sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Pau FC suýt bỏ trận vì trọng tài phạt thẻ hài hước, Quang Hải trải qua trận giao hữu đầy biến cố

Thứ bảy, 16/07/2022 09:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một trận đấu đầy biến cố, cầu thủ Pau FC từ chối thi đấu sau hàng loạt pha rút thẻ khó hiểu của trọng tài và suýt khiến trận giao hữu với CLB Angoulême bị hủy bỏ.

Trong trận giao hữu thứ 3 ở mùa hè, Pau FC đã có chiến thắng 1-0 trước Angoulême - CLB hiện thi đấu tại giải hạng tư. Với cá nhân Quang Hải, anh được HLV trưởng Tholot tung vào sân từ phút 25 và dù không ghi bàn song màn trình diễn của tiền vệ Việt Nam là rất nỗ lực.

Tuy nhiên, ngoài những diễn biến kể trên, màn chạm trán giữa hai CLB vào rạng sáng ngày 16/7 còn có chi tiết rất đáng chú ý, thậm chí đã có lúc tưởng chừng như sẽ phải huỷ bỏ. Cụ thể, các quyết định được xem là nặng tay từ trọng tài chính Chanel suýt nữa đã phá hỏng trận đấu.

quang-hai-va-pau-fc-trai-qua-man-so-tai-day-bien-co1-725x0
Các cầu thủ Pau FC suýt bỏ trận

Phút 19, Sylvestre bên phía Pau FC có pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Thực chất, đây là tình huống khá nhẹ nhàng và chỉ cần phạt thẻ vàng. Song, không hiểu vì lý do gì mà vị vua áo đen lại bất ngờ rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của ngôi sao đại diện Ligue 2.

Bất bình trước quyết định ấy, đội trưởng Pau FC Batisse đến phân trần và nhận ngay một thẻ vàng. Chứng kiến điều đó, bên ngoài sân, HLV trưởng Tholot không giữ được sự bình tĩnh. Ông có những lời lẽ nhằm chỉ trích trọng tài. Rất nhanh chóng, người điều khiển màn so tài này chạy tới và “tặng” chiến lược gia của Pau FC tấm thẻ đỏ nhằm truất quyền chỉ đạo.

Quá bực tức, ông Tholot yêu cầu toàn bộ các cầu thủ đội nhà rời sân. Trận đấu bị gián đoạn tới hơn 10 phút trước khi mọi thứ bình tĩnh trở lại và Pau FC tiếp tục thi đấu. Nhưng cũng không quá lâu sau thời điểm màn so tài nói trên tiếp tục, đội bóng của Quang Hải lại nhận thêm 1 tấm thẻ đỏ nữa từ trọng tài.

Rất may, đây chỉ là trận giao hữu, vì vậy, Pau FC được phép thay thế các cầu thủ khác vào sân cho những người bị truất quyền thi đấu. Do đó, họ vẫn có thể kết thúc màn chạm trán nói trên với đầy đủ 11 cầu thủ trên sân và có chiến thắng 1-0.

Theo dõi Sports442 trên