sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

CĐV Pháp đồng loạt gọi tên Quang Hải trong buổi tập thứ 2 với Pau FC

Thứ sáu, 01/07/2022 18:27 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trong buổi tập thứ 2 của Quang Hải tại đội bóng mới, nhiều người dân bản địa đã tới xem và không ngừng hô tên Quang Hải bên ngoài đường biên.

Sáng 1/7 (theo giờ Pháp), Quang Hải có buổi tập thứ 2 với các đồng đội tại Pau FC. Đáng chú ý, buổi tập của đội bóng thu hút sự chú ý của nhiều người dân địa phương. Bên ngoài đường biên, nhiều người hô to: "Hải ơi, Hải ơi!"

Các cổ động viên của CLB Pau chia sẻ họ biết Quang Hải rất nổi tiếng và là một ngôi sao ở Việt Nam. Vì thế, họ đến để xem tiền vệ này có thể làm được gì. Sau khi xem bài tập đấu đối kháng của CLB Pau, một cổ động viên đánh giá Quang Hải khá cao và hy vọng cầu thủ này có thể đóng góp nhiều cho đội bóng.

qhpau
Quang Hải trong ngày tập luyện thứ 2 tại Pau FC

Trong tháng đầu tiên tại CLB mới, Quang Hải sẽ có phiên dịch viên hỗ trợ để hiểu toàn bộ những gì ban lãnh đạo đội bóng muốn truyền đạt. Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Đông Anh cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Là tân binh, Quang Hải được HLV Didier Tholot hướng dẫn rất kỹ càng và chi tiết.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, cả chủ tịch CLB Pau FC và HLV trưởng của đội bóng đều dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ người Việt Nam. Theo đó, Quang Hải được kỳ vọng sẽ làm tốt và mang lại chiến thắng cho Pau FC cùng với các đồng đội.

Cũng trong buổi họp báo ra mắt tân binh diễn ra tối 30/6 (giờ Hà Nội), phần trả lời phỏng vấn của Quang Hải chiếm phần lớn thời lượng. Tại đây, anh cũng chia sẻ rằng mình đang được nhiều cổ động viên chú ý.

"Tôi thích thời tiết ở đây, đó không phải vấn đề. Khi ra đường ở Việt Nam, tôi đón nhận nhiều tình cảm của mọi người. Ở đây, tôi có sự yên bình để tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Nhưng ngày hôm qua, sau khi ra mắt CLB, khi đi uống cà phê, tôi cũng bắt đầu được chào đón bởi người dân nơi đây. Tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập tốt ở môi trường này", Quang Hải chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên