sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch Pau FC: "Chúng tôi chưa từng có cầu thủ nào giỏi như Quang Hải"

Thứ sáu, 01/07/2022 05:44 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Cả chủ tịch Pau FC và HLV trưởng của đội bóng đều dành hàng loạt lời khen cho tiền vệ Việt Nam và tin tưởng Quang Hải sẽ thi đấu thăng hoa trong màu áo mới.

"HLV trưởng sẽ là người quyết định Quang Hải ra sân thi đấu nhiều hay không. Cá nhân tôi khi xem video Quang Hải đá bóng, tôi thấy đây là một cầu thủ giỏi mà chúng tôi chưa từng có", Chủ tịch Bernard Laporte-Fray chia sẻ bên lề buổi họp báo giới thiệu các tân binh ở Pau FC.

Tối 30/6 theo giờ Việt Nam, Quang Hải có cuộc họp báo đầu tiên trong màu áo CLB mới. Tại đây, lãnh đạo và HLV trưởng của Pau FC lần lượt dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Việt Nam. Tất cả đều tin rằng Quang Hải sẽ gặt hái được nhiều thành công nhờ tài năng và kỹ thuật của mình

screen-shot-2022-06-30-at-200008-16565952050201489488729
Quang Hải họp báo với CLB Pau FC (Ảnh chụp màn hình)

Đồng quan điểm với HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot cũng dành nhiều lời khen dành cho tân binh Nguyễn Quang Hải, ông nói: "Quang Hải là cầu thủ có khả năng xử lý bóng nhanh. Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó và Hải là một con người như thế".

Khi được hỏi liệu Quang Hải có thể giúp Pau FC thăng hạng Ligue 1, HLV Tholot cười mỉm, cho biết rất kỳ vọng Quang Hải sẽ thành công tại châu Âu: "Trong 3,4 năm nữa, tôi muốn được cùng Quang Hải thi đấu tại UEFA Champions League".

Về phần mình, Quang Hải thể hiện sự quyết tâm: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây và sẵn sàng đóng góp cho đội bóng ở mùa giải mới. Đây là quyết định để tôi có thể trải nghiệm, có thêm bước tiến trong sự nghiệp. Tôi và ban lãnh đạo đã có tiếng nói chung để có thể cùng tạo ra một tập thể tốt nhất.

Chiều hôm qua 30/6, Quang Hải cũng bước vào buổi tập đầu tiên cùng Pau FC cùng các đồng đội mới. Hình ảnh của số 19 tuyển Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý và thích thú đến từ người hâm mộ. Bên cạnh Quang Hải, Pau FC có thêm 9 tân binh ở mùa giải lần này. Theo chủ tịch đội bóng, toàn đội lựa chọn rất kỹ lưỡng đợt tân binh lần này và Quang Hải là cầu thủ có kỹ thuật tốt, rất phù hợp với vị trí tiền vệ mà đội bóng này đang thiếu.

Theo dõi Sports442 trên