sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV CLB Pau FC: "Tôi muốn cùng Quang Hải dự Champions League trong vòng 3-4 năm nữa"

Thứ sáu, 01/07/2022 06:34 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Tholot của Pau FC cho rằng Quang Hải rất phù hợp với lối chơi của đội bóng mới và tin tưởng cầu thủ Việt Nam sẽ mang về chiến thắng cho đội.

Tối 30/6, Quang Hải chính thức có buổi họp báo ra mắt CLB mới đầu tiên. Tại đây, tiền vệ người Việt Nam cùng với 9 tân binh của Pau FC đã có những phát biểu đầu tiên cùng với chủ tịch CLB và HLV trưởng đội bóng.

Khi được hỏi về việc liệu Quang Hải có thể giúp đội bóng thi đấu tại Ligue 1, thuyền trưởng của Pau FC nở nụ cười mỉm và tin tưởng Quang Hải sẽ thi đấu thành công tại châu Âu: “Trong 3,4 năm nữa, tôi muốn được cùng Quang Hải thi đấu tại UEFA Champions League”.

quang-hai-02-16564915547351698675630
HLV Tholot của Pau FC muốn cùng Quang Hải dự Champions League

Thêm vào đó, việc Quang Hải đến Pau FC khiến cho đội bóng này nhận về lượng tương tác "khủng khiếp" chưa từng có trước đây. Điều này khiến nhiều người cho rằng bản hợp đồng của Pau FC và Quang Hải mang tính thương mại. Tuy nhiên, HLV trưởng của Pau FC đã nhanh chóng phủ nhận điều này:

"Chúng tôi không làm thế vì marketing hay để tạo sức hút. Với tôi, Quang Hải chơi bóng giống tiền vệ Mathieu Valbuena thời trẻ, chứ không giống Lionel Messi. Quang Hải là người sẽ tạo ra khoảnh khắc đưa Pau FC đến chiến thắng".

Về phía chủ tịch CLB Pau FC, ông Bernard Laporte-Fray cũng đặt nhiều niềm tin vào tân binh người Việt Nam của đội bóng. Nói về Quang Hải, ông không ngại dành lời khen ngợi: "HLV trưởng sẽ là người quyết định Quang Hải ra sân thi đấu nhiều hay không. Cá nhân tôi khi xem video Quang Hải đá bóng,tôi thấy đây là một cầu thủ giỏi mà chúng tôi chưa từng có."

Cũng trong chiều 30/6 theo giờ Việt Nam, Quang Hải có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới. Vào ngày 12/7, Pau FC sẽ có trận giao hữu gặp Toulouse. Tiền vệ của Việt Nam được kỳ vọng sẽ được ra sân ở trận cầu đầu tiên cùng đội bóng mới.

Theo dõi Sports442 trên