sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao triển vọng Argentina: 'Messi sẽ luôn tỏa sáng nhất thế giới dù 40 hay 45 tuổi'

Thứ sáu, 03/03/2023 16:05 (GMT+7)

Tiền vệ Mac Allister mới đây đã có những chia sẻ đầy hào hứng về người đàn anh Lionel Messi với sự khẳng định về khả năng duy trì phong độ cao trong thời gian tới.

Chia sẻ với TYC Sport, tiền vệ đang khoác áo Brighton cho biết: "Dĩ nhiên, tôi nghĩ Messi sẽ dự World Cup kế tiếp. Tôi không nghi ngờ gì về chuyện anh ấy vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới ngay cả khi 40 hay 45 tuổi. Messi rất chuyên nghiệp và đang ở thể trạng hoàn hảo. Sau tất cả, Messi vẫn còn có tư duy. Điều ấy vượt lên trên nền tảng thể chất. Chúng tôi không ngại việc tiếp tục chạy hộ anh ấy".

Tại World Cup 2022, Messi đạt phong độ cao nhất khi ghi 7 bàn, kiến tạo 3 lần để giúp Argentina vô địch thế giới lần thứ ba. Siêu sao sinh năm 1987 cũng giành danh hiệu "Quả bóng Vàng World Cup".

Mac Allister vs Messi
Mac Allister dành nhiều lời khen ngợi cho Messi

Hoàn thành ý nguyện cùng đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch tại World Cup 2022 còn bản thân Messi cũng chạm tay đến các danh hiệu cá nhân cao quý, El Pulga bày tỏ ý định "muốn làm một điều gì đó đặc biệt và vui nhộn để kỷ niệm khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp".

Theo nguồn tin từ tờ Ole, M10 đã chi ra 210.000 USD để mua 35 chiếc iPhone. Mỗi chiếc điện thoại được mạ vàng 24 cara, nó có khắc tên cầu thủ, số áo kèm logo ĐT Argentina. Lô hàng quý giá này đã được giao tới căn hộ của Messi tại Paris. Kế hoạch của siêu sao 35 tuổi là tặng cho các đồng đội cũng như nhân viên đội tuyển trong lễ ăn mừng danh hiệu The Best 2022 mà anh vừa được FIFA trao.

Messi từng tiết lộ bản thân khó dự World Cup 2026 cùng ĐT Argentina. "Vì tuổi tác, sẽ rất khó để tôi dự World Cup 2026", Messi thừa nhận với tờ Ole ngày 3/2, "Có vẻ như còn lâu nữa mới đến World Cup tiếp theo. Tôi cảm thấy mình đang có phong độ tốt và tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó, nhưng việc dự World Cup còn phụ thuộc vào việc sự nghiệp của tôi sẽ tiếp diễn như thế nào".

Mac Allister
Mac Allister là cầu thủ rất tiềm năng của bóng đá Argentina

Messi vừa giành danh hiệu FIFA The Best. Chiến tích tại World Cup 2022 là nguyên nhân chính cho thành tích này bất chấp phong độ không ấn tượng của siêu sao người Argentina trong màu áo PSG.

Ngay sau khi được nhận danh hiệu cao quý trên, theo Reuters, ngày 2/3 (giờ địa phương), hai kẻ lạ mặt đi xe máy đã bắn 14 phát đạn vào siêu thị đang được điều hành bởi gia đình nhà vợ Messi tại Rosario, Argentina và để lại thông điệp đe dọa: “Này Leo Messi. Bọn tao đang đợi mày trở về. Javkin (thị trưởng thành phố Rosario) sẽ không bảo vệ mày được đâu”.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên