sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cristiano Ronaldo quá khủng khiếp

Thứ sáu, 03/03/2023 14:01 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Kể từ sau khi chuyển tới thi đấu tại Saudi Pro League dưới màu áo Al Nassr, cái tên Cristiano Ronaldo đã tạo ra hiệu ứng khủng khiếp về mọi mặt.

Không chỉ là siêu sao bóng đá, cái tên Cristiano Ronaldo cho thấy sức hút cực kỳ lớn trên truyền thông. Đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha chưa bao giờ giảm độ hot của mình mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Kể từ khi rời Premier League và chuyển tới thi đấu tại Saudi Pro League trong màu áo của Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã giúp đội bóng của mình nhận được sự quan tâm rất lớn. Lượng tin tức về Al Nassr luôn tỏ ra vượt trội không chỉ trong khu vực mà còn cả trên thế giới. Đó chính là lý do vì sao đội bóng này đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH các câu lạc bộ thể nhận được sự tương tác lớn trên mạng xã hội.

hieu ung cua ronaldo giup al nassr nhan duoc luong tuong tac khung
Hiệu ứng của Ronaldo giúp Al Nassr nhận được lượng tương tác khủng

Trang DeporFinanzas đã đưa ra thống kê rằng, Al Nassr đã nhân được tổng cộng 150 triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Con số này xếp sau Real Madrid (209 triệu), PSG, (207 triệu) và Barcelona (203 triệu). Thậm chí, đội bóng này còn vượt mặt CLB cũ của Ronaldo là Man Utd (149 triệu). Điều đó cho thấy, sức hút của siêu sao người Bồ Đào Nha là thực sự khủng khiếp.

Trên sân đấu, sau quãng thời gian đầu mùa khó khăn thì lúc này, Cristiano Ronaldo đã hòa nhập được với đội bóng mới và môi trường bóng đá mới. Vào lúc này, Cristiano Ronaldo đã có được cho mình 8 bàn thắng trong màu áo của Al Nassr tại giải đấu Saudi Pro League, đứng thứ 4 trong danh sách vua phá lưới. Người dẫn đầu là Anderson Talisca - đồng đội chơi bên cạnh siêu sao người Bồ Đào Nha.

sieu sao nguoi bo dao nha van dang chung minh gia tri cua minh o tuoi 38
Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang chứng minh giá trị của mình ở tuổi 38.

Ngược dòng thời gian về thời điểm Cristiano Ronaldo cập bến Al Nassr, điều này đã tạo ra một cơn sốt mua hàng. Các cửa hàng bán đồ chính hãng của Al Nassr dày đặc người hâm mộ đến xếp hàng, kể cả những người không thuộc CĐV của đội bóng thủ đô Riyadh.

Thêm nữa, 3 bàn thắng trước Damac FC ở trận đấu gần nhất ở giải quốc nội cũng giúp Cristiano Ronaldo sở hữu 62 cú hat-trick trong sự nghiệp thi đấu của mình. Điều đó chứng tỏ, giá trị của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là cực kỳ lớn.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên