sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Phòng thay đồ PSG đại loạn, Neymar lên tiếng xác nhận: 'Thật khó chịu nhưng sự thực thì nó đã xảy ra'

Thứ ba, 14/02/2023 09:07 (GMT+7)

Tiền đạo sinh năm 1992 không lảng tránh câu hỏi về vụ tranh cãi với đồng đội và Giám đốc Thể thao PSG, Luis Campos sau trận thua 1-3 trước Monaco hôm 11/2.

Gần đây, phòng thay đồ PSG trở thành chủ đề nóng của bóng đá Pháp. Nhân vật tâm điểm lần này là Neymar, người được cho là đã có những tranh cãi với cố vấn thể thao của CLB là ông Luis Campos về màn trình diễn kém cỏi gần đây.

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đại chiến PSG vs Bayern tại Champions League tuần này, vấn đề trên một lần nữa trở thành chủ đề được bàn tán. Và tại đây, Neymar đã có những tiết lộ về những gì đang diễn ra trong phòng thay đồ PSG.

Neymar PSG
Neymar xác nhận có những tranh cãi trong phòng thay đồ của PSG

"Thật khó chịu nhưng nó đã xảy ra. Chúng tôi không đồng ý với những gì nghe được vào thời điểm đó. Vì vậy, một cuộc thảo luận diễn ra về bóng đá và tất cả cầu thủ. Giao tiếp là điều cần thiết trong bóng đá. Tất nhiên, nó phải dựa trên sự tôn trọng từ hai phía. Một cuộc thảo luận sẽ giúp cải thiện bầu không khí trong phòng thay đồ và lối chơi của chúng tôi", Neymar bắt đầu cuộc độc thoại trong 3 phút liền.

"PSG luôn muốn giành chiến thắng và khi đội để thua, chúng tôi đều thất vọng và đau đớn. Vì vậy, các cuộc thảo luận là cách để giải quyết tình hình. Mọi người có thể hiểu nhau và cùng làm sáng tỏ mọi vấn đề. Chúng tôi đều biết đối phương đang nghĩ gì", cựu sao Barca cho biết thêm.

Liên quan những câu chuyện trong phòng thay đồ của CLB PSG lọt ra ngoài, Neymar chỉ trích: "Tôi là một VĐV và những điều này có thể gây ảnh hưởng, nhưng chúng tôi không thể đối phó với mọi thứ lộ ra. Điều này thật đáng buồn. Mọi thứ đáng lẽ không nên bị lọt ra ngoài như vậy, nó đang gây ra một cuộc khủng hoảng dù đôi khi là đúng và đôi khi không đúng".

Neymar Messi Mbappe
Bộ ba Neymar Messi Mbappe vẫn chưa hoàn toàn tìm được tiếng nói chung suốt thời gian qua

Báo chí Pháp trong các ngày gần đây cho rằng Neymar sẽ bị CLB PSG đưa vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè. Ngôi sao người Brazil phần nào đó thừa nhận khả năng sẽ xảy ra. Anh nói: "Cho đến lúc này, tôi hiểu những chỉ trích nhắm vào mình. Nhưng tôi cũng đang cảm thấy ở trạng thái tốt. Không bị ảnh hưởng vì điều đó. Tôi sẽ giữ những điều tốt nhất cho PSG và nỗ lực cho đến hết mùa giải".

Rạng sáng nay (14/2), PSG công bố danh sách 22 cầu thủ dự trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Bayern. Lionel Messi, Kylian Mbappe đã bình phục chấn thương và đều có tên.

VIDEO: Neymar khống chế bóng siêu đẳng cấp

Theo dõi Sports442 trên