sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mbappe và Messi gặp vấn đề, Neymar sa sút, HLV PSG lo sốt vó: 'Chúng tôi đang rất yếu là điều ai cũng rõ'

Chủ nhật, 12/02/2023 14:18 (GMT+7)

PSG đang có phong độ không tốt và lực lượng bị ảnh hưởng nặng nề vì chấn thương. Do đó, HLV Galtier không giấu được sự lo lắng trước trận gặp Bayern Munich tại Champions League.

Vắng Messi và Mbappe vì chấn thương, PSG đã nhận thất bại 1-3 trước Monaco. Đây là trận thua thứ 3 của PSG trong 7 trận gần nhất tại Ligue 1. Achraf Hakimi và Sergio Ramos ngồi trên ghế dự bị, trong khi tài năng trẻ 16 tuổi Zaire-Emery thi đấu ngay từ đầu.

Tính từ đầu 2023, PSG chỉ thắng 5 trong 10 trận trên mọi đấu trường, giảm nhiều so với phong độ và đội hình toàn sao của họ. Trái ngược với PSG, Bayern Munich có tinh thần tốt sau trận thắng dễ Bochum 3-0, đầy tự tin đến Paris cho màn đại chiến ở lượt đi.

messi-galtier-2-9628
HLV PSG rất lo lắng vì bộ ba Messi, Neymar, Mbappe không thể có sự kết hợp tốt nhất

Đây sẽ là thách thức lớn nhất của HLV Galtier trên ‘ghế nóng’ PSG, khi ông sẽ không có được đội hình mạnh nhất để đấu Hùm xám hùng mạnh, uy lực ở đấu trường Cúp C1.

PSG cần phải nhanh chóng quên đi thất bại vì trước mặt họ là Bayern Munich. Cả hai đội sẽ gặp nhau trên sân Parc des Princes trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, bản thân Galtier cũng không mấy lạc quan.

"PSG hiện tại đang rất yếu và tôi không thể không lo lắng. Đó là tình trạng hiện tại, tôi không thể che giấu. Tôi biết rất kỳ lạ khi nói điều này vì bạn là HLV của PSG nhưng mà tôi biết làm sao được. Tôi đang xem xét sức khỏe và phong độ của các cầu thủ để lựa chọn ra đội hình tối ưu", HLV Galtier cho biết.

PSG that vong
PSG đang trải qua chuỗi trận rất không tốt từ đầu năm 2023 đến nay

Messi có thể thi đấu trận gặp Bayern Munich nhưng HLV Galtier không muốn mạo hiểm với 'bảo bối' Mbappe: "Tôi không nghĩ Mbappe sẽ ra sân. Vẫn còn những trận đấu quan trọng khác và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Tôi hi vọng Verratti, Messi và một số cầu thủ đã được nghỉ ngơi trong trận gặp Monaco có thể thi đấu ngay từ đầu".

Trong khi đó, HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich tin rằng: "Tôi khá chắc chắn PSG vẫn có đủ những ngôi sao tốt nhất của mình ở trận gặp chúng tôi. Tôi vẫn đang chuẩn bị những giải pháp để đối phó với Mbappe, Messi và Neymar. Cả 2 đội đều đang chịu áp lực. Việc tung các tin đồn hiện nay không nói lên bất cứ điều gì, PSG vẫn có một chiều sâu đội hình và có đủ mọi giải pháp thay thế".

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên