sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không thể ngừng tỏa sáng, Ronaldo được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất Saudi Pro League

Thứ hai, 13/02/2023 11:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo vinh dự góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 16 giải Saudi Pro League (SPL) sau cú poker ấn tượng.

Mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vinh dự góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 16 giải Saudi Pro League (SPL) và được chấm số điểm cao ngất ngưởng 9,5. Đáng chú ý tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng là cầu thủ duy nhất của Al Nassr góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Trong khi đó, nhờ chiến thắng 5-0 trước Al-Adalah, Al Ittihad có 4 cầu thủ góp mặt bao gồm tiền đạo Abderrazak Hamdallah, cặp đôi tiền vệ Romarinho và Igor Coronado cùng hậu vệ phải Madallah Al Olayan. Trong đó, Hamdallah là người lập cú đúp và được chấm 9,2 điểm.

Ever Banega, tiền vệ trụ cột của Al Shabab, cũng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu ở vòng 16 SPL và được chấm 8,2 điểm. Anh từng là đối thủ của Ronaldo tại La Liga khi khoác áo Valencia và Sevilla trong quá khứ.

saudi
Ronaldo góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 16 SPL sau màn trình diễn ấn tượng hôm 10/12

Trong 2 trận gần nhất, Ronaldo ghi 5 bàn cho Al Nassr. Đáng chú ý trong cuộc chạm trán với Al Wehda, siêu sao 38 tuổi đã lập cú porker giúp Al Nassr thắng giòn giã 4-0, đồng thời giúp đội nhà đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Al Shabab.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn sở hữu những thông số cực ấn tượng trước Al Wehda khi tung ra tất thảy 9 cú sút (chiếm 50% thông số của toàn đội Al Nassr), 52 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ chuyền chính xác 81%. Ngoài ra, CR7 cũng đi vào lịch sử Saudi Pro League khi là cầu thủ lập poker nhanh nhất trong một trận đấu.

ronaldo-jpeg-5640-1676027155
Ronaldo đi vào lịch sử Saudi Pro League với cú poker đỉnh cao

Sau màn trình diễn khởi đầu mùa giải với những thất vọng, siêu sao người Bồ Đào Nha dần bắt nhịp với môi trường mới. Chính HLV Rudi Garcia của Al Nassr cũng dành nhiều lời khen có cánh cho CR7: "Ronaldo đang có phong độ và sự hòa hợp ở mức độ cao nhất với đồng đội ở Al Nassr. Các cầu thủ sẽ ngày càng hiểu rõ hơn về Ronaldo. Họ sẽ biết Ronaldo cần gì và khi nào cậu ấy sẽ ghi bàn". 

Cũng nhờ Ronaldo, lượng khán giả đến sân của Al Wehda mùa này cũng tăng năm bậc tại Saudi League lên vị trí 11 trong 16 đội. Theo thống kê, hơn 27.000 khán giả đến sân King Abdulaziz tối 9/2, dù Al Nassr là đội khách.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr 
Theo dõi Sports442 trên