sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Có đội hình siêu mạnh nhưng vẫn thi đấu phập phù, HLV PSG sắp bị 'bật bãi' để nhường ghế cho Zidane?

Thứ sáu, 10/02/2023 14:07 (GMT+7)

HLV Zinedine Zidane đang được cho là chuẩn bị tái xuất nghiệp cầm quân sớm hơn dự kiến khi mà PSG vừa có động thái bất ngờ với ông Christophe Galtier.

HLV Christophe Galtier đang đứng trước rất nhiều sóng gió tại PSG sau khi đội bóng của ông bị Marseille đá bay khỏi Cúp Quốc gia Pháp. Mặc dù PSG vẫn đang đứng đầu tại Ligue 1 với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 nhưng rõ ràng, việc không thể giành danh hiệu quốc nội còn lại khiến BLĐ đội bóng cảm thấy khó chịu với Christophe Galtier.

PSG bi loai
PSG đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp đầy cay đắng

Theo đó, mọi trách nhiệm hiện đang được đổ dồn lên đôi vai của HLV trưởng Christophe Galtier vì thất bại này. Chiến thuật của HLV Christophe Galtier cũng bị đặt dấu hỏi sau trận đấu khi ông không có tác động nào để thay đổi tình hình. Galtier lựa chọn sử dụng 4 tiền vệ trung tâm và để Neymar lẫn Messi ở phía trên, không hề có sự thay đổi sau khi PSG bị dẫn bàn.

Cũng theo nguồn tin trên thì giới thượng tầng của PSG đang có ý định sa thải sớm nhà cầm quân người Pháp để bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane - Người mà họ luôn "ngày nhớ đêm mong".

Được biết, "hạn chót" của ông Christophe Galtier nhiều khả năng sẽ nằm ở 2 trận đấu với CLB Bayern Munich tại đấu trường UEFA Champions League. Nếu như PSG không thể tiến vào tứ kết thì đó chắc chắn sẽ là "dấu chấm hết" cho sự nghiệp của nhà cầm quân 56 tuổi tại đội bóng hùng mạnh nhất thành Paris.

Và có vẻ như mọi chuyện đang không hề ủng ông cựu thuyền trưởng Lille khi mà siêu sao Lionel Messi đã gặp chấn thương và rất có thể sẽ vắng mặt trong màn thư hùng với Hùm xám.

zidane-psg-1675852358-174117
Zidane được cho là sẽ ngồi ghế nóng ở PSG nếu HLV Galtier bị sa thải

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane từng được cho là phải đợi tới hết mùa giải năm nay mới đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo các nguồn tin quốc tế thì mối liên kết của chiến lược gia người Pháp và PSG đang ngày càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo Todofichajes, một trong những điểm đến mà HLV 50 tuổi nhắm tới đó là PSG. Tuy nhiên, Zidane cũng sẽ có những điều kiện đặc biệt để ngồi vào ghế nóng sân Parc des Princes. Zidane chỉ đồng ý dẫn dắt PSG trong trường hợp CLB thanh lý Neymar. Cựu HLV Real Madrid hài lòng với những ngôi sao như Kylian Mbappe, Lionel Messi hay Sergio Ramos nhưng được cho là không thích tính cách và lối sống của Neymar.

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên