sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Toàn được CLB Hàn Quốc ưu ái đặc biệt, chờ đợi những màn "xé gió" thương hiệu

Thứ sáu, 17/02/2023 10:42 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Tại CLB Seoul E-Land, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ khoác áo số 9 - số áo quen thuộc và làm nên thương hiệu của mình để thi đấu ở mùa giải 2023.

Hôm qua (16/2), CLB Seoul E-Land đã ra mắt 4 mẫu áo thi đấu cho mùa giải 2023. Trong đó, hai bộ thi đấu chính là màu xanh-đen, cổ tay trắng và bộ đồ sân khách toàn trắng còn thủ môn sẽ mặc đồ màu xanh chuối và màu hồng. 

Bộ áo đấu năm nay của Seoul E-Land có tên "Leoul Beat" và mang tinh thần của một chú báo. Mẫu áo đấu được thiết kế theo màu sắc truyền thống của đội với ba gam màu xanh-đen-trắng chủ đạo, nổi bật là sự chấm phá của họa tiết báo đốm trên hai cánh tay.

ao thi dau Seoul E-Land
4 mẫu áp thi đấu của Seoul E-Land ở mùa giải 2023. Ảnh: Seoul E-Land

Đáng chú ý, tiền đạo Văn Toàn sẽ khoác áo số 9 ở mùa giải mới. Đây là số áo quen thuộc và được đánh giá là "thương hiệu" của tiền đạo sinh năm 1996 khi anh thường mặc số áo này tại CLB HAGL và nhiều lần ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, số áo này cũng trở thành thương hiệu cá nhân khi Văn Toàn khởi nghiệp ngành hàng thời trang. 

Với việc được khoác số áo quen thuộc cùng tốc độ thần sầu vốn có, Văn Toàn có thể tự tin tỏa sáng trong màu áo của đội bóng mới tại giải hạng 2 của Hàn Quốc.

van toan
Văn Toàn nhận được số áo quen thuộc ở đội bóng mới. Ảnh: FBNV

Tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) cũng đặt kỳ vọng lớn vào tiền đạo người Việt Nam: "Văn Toàn là một trong những cậu học trò cưng của HLV Park Hang Seo. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,70 mét nhưng cầu thủ này vẫn được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Seoul E-Land nhờ tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời".

Bên cạnh đó, HLV CLB Park Choong-kyun cũng dành nhiều lời khen cho Văn Toàn: "Cậu ấy là một cầu thủ cá tính. Văn Toàn có những phẩm chất riêng biệt. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng của tôi trong mùa giải này. Có lẽ do làm việc lâu với HLV Park Hang Seo nên cậu ấy thích nghi và hòa nhập nhanh hơn tôi nghĩ".

Trước mắt sẽ là trận ra quân của CLB Seoul E-Land tại K-League 2 với cuộc đối đầu với Chungbuk Cheongju vào ngày 1/3 tới. Với những lời khen từ phía đội bóng cũng như truyền thông Hàn Quốc, người hâm mộ đang kỳ vọng Văn Toàn sẽ trao cơ hội ra sân trong trận đấu này.

(VIDEO: Văn Toàn và những pha bứt tốc kinh hoàng)
Theo dõi Sports442 trên