sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

PSG thua toàn diện trước Bayern, 'Chủ tịch' Mbappe dặn đồng đội phải 'ăn no ngủ kỹ' để đòi nợ ở lượt về

Thứ tư, 15/02/2023 09:20 (GMT+7)

Kylian Mbappe khẳng định cặp đấu giữa PSG và Bayern chưa được định đoạt kết cục và đội bóng nước Pháp vẫn có cơ hội lội ngược dòng.

Bayern Munich đã có được lợi thế ở trận lượt đi khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của PSG. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Kingsley Coman. Dù chỉ có thắng lợi tối thiểu nhưng những diễn biến trên sân chỉ rõ đại diện nước Đức đã chơi hoàn toàn áp đảo dù phải thi đấu tại "sào huyệt" của đối phương.

Mặc dù vậy, Kylian Mbappe vẫn tỏ ra tương đối lạc quan và tin tưởng thế cờ hoàn toàn có thể lật ngược được: "Chúng tôi ý thức rằng PSG gặp bất lợi sau trận thua này. Nhưng tôi tin đội đủ khả năng vượt khó. Để làm điều đó, các cầu thủ cần đạt thể trạng sung mãn nhất cho lượt về trên sân khách, qua đó giành vé đi tiếp", Mbappe nói với Canal +.

Mbappe PSG
Mbappe được tung vào sân từ ghế dự bị và cũng đã cho thấy được giá trị với những pha bóng tốc độ

"Trên hết, chúng tôi cần các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, cần họ ăn no, ngủ kỹ. Chỉ như thế, cả đội mới sẵn sàng cho lượt về, khi chúng tôi buộc phải tấn công để tìm bàn thắng. Còn về bàn bị từ chối, tôi nghĩ bóng đá giờ đã hiện đại, nếu việt vị sẽ có VAR can thiệp. Tôi không nghĩ nhiều về nó. PSG cần giữ sự lạc quan bởi thực sự chúng tôi vẫn đủ khả năng lật ngược tình thế", Mbappe nói thêm.

Do chấn thương, Mbappe bị cho là khó có khả năng ra sân khi PSG tiếp Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp được tung vào sân ở phút 57, thay Carlos Soler. Sự có mặt của chân sút tuyển Pháp này lập tức giúp hàng công đội bóng thành Paris khởi sắc.

Mbappe vs Bayern
Mbappe đưa được bóng vào lưới Bayern 2 lần nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị

Phút 82, Mbappe đưa được bóng vào lưới của thủ thành Yann Sommer nhưng bị VAR từ chối do lỗi việt vị. Trước đó ở phút 74, chân sút sinh năm 1998 cũng đưa được bóng vào lưới nhưng cũng bị thổi phạt việt vị. Dẫu vậy, đó cũng là những tín hiệu tích cực và đem đến hy vọng về một màn lật ngược cho PSG ở trận đấu tại Allianz Arena sau đây 3 tuần.

Ở trận lượt về Mbappe và các đồng đội PSG gặp Bayern Munich trên sân khách Allianz Arena lúc 3 giờ rạng sáng ngày 9/3. Trước đó, đội bóng thành Paris cần phải tìm lại hương vị chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp gần đây khi Lille, Marseille và Nantes tại các vòng đấu ở giải Ligue 1.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên