sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Messi lên tiếng về đồn đoán mối quan hệ với Mbappe xấu đi sau khi phải đối đầu kịch liệt tại World Cup

Thứ sáu, 03/02/2023 17:14 (GMT+7)

Messi vừa có cuộc phỏng vấn và tiết lộ mối quan hệ giữa mình và tiền đạo Kylian Mbappe kể từ sau trận chung kết World Cup 2022 đến nay không gặp vấn đề gì.

Đã hơn gần hai tháng trôi qua kể từ trận chung kết World Cup 2022. Việc Argentina đánh bại Pháp khiến nhiều người lo ngại mối quan hệ giữa thủ lĩnh của mỗi đội tuyển là Messi và Mbappe bị ảnh hưởng xấu.

Đáng nói, vào thời điểm mà Messi trở lại hội quân cùng PSG, trong khi cả đội xếp hàng chào đón tân vương thì Mbappe lại không có mặt. Điều này càng khiến người ta tin vào những gì đã đang được đồn đoán.

Tuy nhiên, không ai rõ ngọn ngành câu chuyện hơn những người trong cuộc. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Ole của Argentina, Messi đã lần đầu đề cập tới mối quan hệ với đàn em Mbappe tại PSG hậu World Cup 2022.

Messi vs Mbappe
Messi và Mbappe vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau World Cup 2022

Messi tiết lộ: "Tôi đã có nói chuyện với Mbappe về trận chung kết hay chưa? Có, chúng tôi đã nói khá nhiều về trận đấu. Chúng tôi cũng nói về lễ ăn mừng, về cuộc sống ở Argentina trong những ngày tôi đi nghỉ cùng gia đình và cả những buổi ăn mừng mà chúng tôi tổ chức sau chức vô địch World Cup 2022. Còn lại hoàn toàn không có gì thêm. Giữa tôi và Mbappe không gặp bất cứ vấn đề gì".

Về phần Mbappe, ngay sau khi trở lại PSG sau World Cup 2022, tiền đạo này cũng khẳng định bản thân không có vấn đề gì với Messi, thậm chí còn chúc mừng đàn anh vì đã vô địch thế giới.

“Tôi đã chúc mừng Messi sau khi trận đấu kết thúc. Đó là mục tiêu cả đời của anh ấy, và tôi cũng vậy, nhưng tôi đã thua. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự trở lại của Leo với những chiến thắng và mục tiêu mới." Mbappe nói sau trận thắng của PSG trước Strasbourg hôm 29/12.

Messi World Cup 2022
Messi giành được mọi vinh quang cao quý nhất trong sự nghiệp cầu thủ

Ở trận đấu gần nhất, Messi ghi bàn giúp PSG thắng 3-1 trước Montpellier ở vòng 21 Ligue 1. Trái ngược với M10, Mbappe có ngày thi đấu đáng quên khi 2 lần sút hỏng penalty, qua đó có trận thứ 4 liên tiếp không ghi bàn tại giải VĐQG. Chưa dừng lại tại đó, tiền đạo người Pháp còn dính chấn thương và được xác nhận là sẽ ngồi ngoài trong 3 tuần tới.

"Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ đùi trái. Cầu thủ này dự kiến ​​nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 3 tuần", thông báo của PSG trong tối 2/2 có đoạn.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên