sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Messi chưa gia hạn hợp đồng với PSG, sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 29/10/2022 06:41 (GMT+7)

Lionel Messi đến hiện tại vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với PSG. Man City nhờ vậy mà nổi lên như là một bến đỗ mới tiềm năng cho M10.

Hợp đồng của Messi và PSG sẽ hết hạn vào hè 2023. Đến nay, "El Pulga" vẫn chưa có ý định gia hạn với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Barcelona đang khao khát đưa Messi trở lại, nhưng CLB xứ Catalonia sẽ phải cạnh tranh với Manchester City.

"Man City đang nuôi tham vọng hoàn thành hàng công trong mơ với Messi và Erling Haaland", Manchester Evening News cho biết.

Messi Pep Haaland
Pep sẵn sàng cùng với BLĐ của Man City để có được bộ đôi Messi - Haaland trên hàng công

Ngoài ra nguồn tin này cũng cho biết thêm, HLV Pep Guardiola sẵn sàng cùng với BLĐ để thuyết phục Messi đến thi đấu tại Premier League ở mùa giải 2023/24 nếu đội chủ sân Etihad thực sự muốn có được sự phục vụ của M10.

Nếu như nửa xanh thành Manchester thực sự có được chữ ký của Messi thì đây sẽ là một sự nâng cấp mạnh mẽ cho đội hình vốn đang rất "vào form" này. Trong đó, Messi và Kevin De Bruyne sẽ là những ngòi nổ ở tuyến giữa để giúp cho Haaland chỉ việc bung sức và ghi bàn.

Tuy nhiên, Messi năm nay đã 35 tuổi và nhiều nghi vấn cũng được đặt ra dành cho phong độ của siêu sao người Argentina ở mùa giải tới. Dẫu cho anh vẫn đang liên tục lập được những kỷ lục nhưng không có gì đảm bảo được rằng chủ nhân của 7 QBV sẽ duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao.

Messi gia han hop dong
Messi đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều ông lớn châu Âu

Ngoài Messi, Kvara Kvaratskhelia cũng là cái tên nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 2001 tỏa sáng trong màu áo Napoli với 7 bàn 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tốc độ, kỹ thuật cùng lối chơi đầu óc là những ưu điểm giúp sao trẻ người Georgia chinh phục Pep. Napoli sẽ chỉ lắng nghe lời đề nghị dành cho Kvaratskhelia từ mùa hè năm sau.

Cũng theo Manchester Evering News, Chelsea cũng được cho là muốn có sự phục vụ của Messi. Trước đó, Chủ tịch Todd Boehly đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu Cristiano Ronaldo vì nghe theo ý kiến của cựu HLV Thomas Tuchel. Giờ đây, tỷ phú người Mỹ có thể mạnh tay đưa về Stamford Bridge một cái tên khác thuộc hàng siêu sao của làng túc cầu.

Huyền thoại Paulo Futre xin chữ ký Messi

Theo dõi Sports442 trên