sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trực tiếp HAGL 1-1 Topenland Bình Định: Bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng

Thứ sáu, 28/10/2022 19:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

(Trực tiếp HAGL vs Bình Định) - CLB HAGL lẫn Bình Định đều quyết tâm giành điểm để hiện thực hóa mục tiêu của riêng mình tại V-League 2022.

hagl vs binh dinh
Đội hình ra sân trận đấu giữa CLB HAGL và Topenland Bình Định. Ảnh: VPF

Tại vòng 22 V-League 2022, CLB HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà. Cuộc đối đầu này được dự báo kịch tính và không hề dễ dàng với cả 2 đội trong hoàn cảnh họ đều đang rất cần kết quả tốt lúc này. 

Sau chuỗi 9 trận không biết thắng, hiện tại CLB HAGL đang cần 3 điểm hơn bao giờ hết. Một thắng lợi trước Topenland Bình Định không chỉ giúp đội bóng phố Núi cởi bỏ được tâm lý mà còn tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ, hơn nữa là tìm lại chính mình. 

hagl binh dinh
CLB HAGL hướng tới kết quả khả quan trong trận đấu với Topenland Bình Định sau chuỗi trận bết bát vừa qua. Ảnh: Topenland Bình Định FC

Ở chiều ngược lại, CLB Topenland Bình Định đang có được phong độ ổn định trong những vòng đấu đã qua, gần nhất là chiến thắng giòn giã 3-0 trước Sài Gòn FC. Hiện tại, đội bóng đất Võ đang đứng thứ 3 trên BXH với 36 điểm, kém đội dẫn đầu là CLB Hà Nội 4 điểm. 

Chính vì vậy, nếu mang về trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Plei-ku, Văn Lâm và các đồng đội sẽ rút ngắn được khoảng cách về mặt điểm số với đội bóng Thủ Đô, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch V-League năm nay. 

HAGL vs Bình Định diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 28/10/2022
  • Giải đấu: Vòng 22 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

Xem trực tiếp HAGL vs Bình Định ở đâu?

Theo những thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu tại Night Wolf V-League 2022 sẽ được phát sóng trên các hệ thống của Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa HAGL vs Bình Định trên kênh On Sports+.

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Định

  • HAGL: Huỳnh Tuấn Linh, Vũ Văn Thanh, Ahn Sae Hee, Mauricio, Văn Sơn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Công Phượng, Washington, Văn Toàn.
  • Bình Định: Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Schmidt, Đình Trọng, Thanh Thịnh, Đỗ Văn Thuận, Lý Công Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Rafaelson, Lynch.

Thống kê đáng chú ý trước trận HAGL vs Bình Định

  • HAGL trải qua 9 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng
  • Jermie Dwayne Lynch nằm trong top đầu cuộc đua Vua phá lưới V-League 2022
  • Bình Định giành được 3 chiến thắng, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Hai đội cầm hòa nhau ở trận lượt đi
Theo dõi Sports442 trên