sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tương lai của Văn Quyết được ấn định ngay trước thềm AFF Cup

Thứ sáu, 28/10/2022 17:15 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Quyết chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng thủ đô thêm 3 mùa giải nữa.

Trưa 28/10, Hà Nội FC thông báo đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Theo đó, Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô thêm 3 năm nữa, tức đến hết mùa giải 2025. Quyết định này của Hà Nội FC như một sự ghi nhận với những đóng góp của Văn Quyết suốt nhiều năm qua, đồng thời cũng là sự "níu chân" cầu thủ đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng.

van quyet ha noi fc 2
Văn Quyết chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Hà Nội FC

Ngay trong ngày gia hạn hợp đồng, Văn Quyết cũng đã chia sẻ đầy xúc động: “Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho CLB bóng đá Hà Nội, nên với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất.

Đội bóng luôn hướng tới thành công và điều này thôi thúc tôi phải hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi hi vọng quãng thời gian sắp tới, tôi và đội bóng sẽ được tận hưởng nhiều khoảnh khắc chiến thắng”.

Văn Quyết gia nhập CLB Hà Nội bắt đầu từ mùa giải 2011 từ trung tâm đào tạo bóng đá Viettel. Và suốt gần 11 năm sau đó, cầu thủ sinh năm 1991 là trụ cột không thể thiếu của Hà Nội FC, anh đã thi đấu tổng cộng 314 trận, chinh chiến ở hầu hết các đấu trường quốc nội và khu vực, đóng góp 142 bàn thắng cho đại diện Thủ đô và để lại rất nhiều dấu ấn. 

van quyet hop dong ha noi fc
Văn Quyết chính là "linh hồn" của CLB Hà Nội suốt nhiều năm qua

Văn Quyết đã 4 lên ngôi vô địch V-League cùng Hà Nội FC, 2 lần giương cao chiếc Cúp Quốc gia và 4 Siêu cúp Việt Nam. Về góc độ cá nhân, đội trưởng CLB Hà Nội cũng có cho mình những danh hiệu riêng, bao gồm danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2011” và “Quả bóng Vàng Việt Nam 2020”.

Và mục tiêu của Văn Quyết cùng toàn đội Hà Nội FC mùa giải này không gì khác ngoài chiếc cúp vô địch V-League, để làm đầy thêm bảng thành tích của mình. Đội bóng thủ đô cũng đang tiến rất gần đến mục tiêu của mình khi đang dẫn đầu BXH với 40 điểm, hơn đội thứ 2 Hải Phòng 2 điểm. Nếu ở vòng 22 này, nếu Văn Quyết và các đồng đội có được chiến thắng trước Đà Nẵng thì cánh cửa vô địch càng sáng hơn nữa. 

VIDEO: Văn Quyết và Quang Hải phối hợp đỉnh cao 
Theo dõi Sports442 trên