sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quả bóng Vàng chưa ngã ngũ, Huỳnh Như bất ngờ nhận vinh dự không kém tại Việt Nam

Thứ bảy, 25/02/2023 11:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trở về Việt Nam trong kỳ nghỉ phép, tiền đạo Huỳnh Như mới đây bất ngờ nhận được vinh dự lớn tại quê nhà.

Mới đây, Huỳnh Như đã trở về Việt Nam trong bối cảnh giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha tạm thời nghỉ. Trong kỳ nghỉ phép này, tiền đạo sinh năm 1991 tận dụng để thăm gia đình sau thời gian dài xa nhà, đồng thời tham dự sự kiện quan trọng là Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Lank FC cũng như việc góp công lớn vào chiến tích bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games của ĐT nữ Việt Nam, sẽ không bất ngờ nếu Huỳnh Như nhận được danh hiệu cao quý nói trên.

huynh nhu
Huỳnh Như được tin tưởng sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022

Mới đây, Huỳnh Như bất ngờ nhận tin vui khi cô được Đại học Trà Vinh trao tặng suất học bổng từ lãnh đạo trường. Theo đó, thủ quân của ĐT nữ Việt Nam nhận suất học bổng toàn phần bậc thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục mang tên "Tỏa sáng ước mơ Quả bóng vàng", trị giá khoảng 100 triệu đồng. 

Theo kế hoạch, Huỳnh Như sẽ gắn bó với nhà trường sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Ở chiều ngược lại, Đại học Trà Vinh cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để tiền đạo này có thể thuận lợi học bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục. Bên cạnh đó, trường Đại học Trà Vinh cũng tổ chức trưng bày các vật phẩm, thành tích của Huỳnh Như tại một phòng riêng của nhà trường.

huynh nhu dh tra vinh
Huỳnh Như nhận học bổng của Đại học Trà Vinh

Đây được coi là việc làm rất ý nghĩa và nhân văn của nhà trường đối với một cầu thủ giỏi như Huỳnh Như. Hơn thế nữa, điều này sẽ trở thành động lực để các cầu thủ khác phấn đấu.

Cũng trong buổi gặp gỡ, Huỳnh Như đã trao tặng ngôi trường ở quê hương chiếc áo đấu mà cô đã mặc trong trận play-off mà ĐT nữ Việt Nam giành vé vào VCK World Cup nữ hồi đầu năm 2022.

Ngoài suất học bổng này, Huỳnh Như mới đây cũng nhận được vinh dự lớn từ quê nhà khi lọt top 20 đề cử tiêu biểu của giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022. 

Huỳnh Như đang đứng trước cơ hội thống trị kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" nếu giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm nay. Lễ công bố và trao giải danh hiệu này sẽ diễn ra trong tối nay (25/2) tại nhà hát Bến Thành.

(VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn khó tin)
Theo dõi Sports442 trên