sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chói sáng với cú "poker" cho AI Nassr, Ronaldo tiết lộ điều hạnh phúc hơn cả ghi bàn

Thứ sáu, 10/02/2023 09:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Cristiano Ronaldo không giấu nổi niềm vui sau khi ghi 4 bàn giúp CLB AI Nassr giành chiến thắng thuyết phục trước Al Wehda.

Áp lực dồn nén thời gian qua của Ronaldo đã được cởi bỏ một phần khi anh có bàn thắng "thông nòng" ở trận đấu với Al Fateh ở vòng 15 giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Và ở đấu gặp AI Wehda ở vòng 16 mới đây, áp lực của siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đã được giải phóng hoàn toàn.

Theo đó, Ronaldo đã có màn siêu trình diễn khi lập cú "poker" giúp CLB AI Nassr giành chiến thắng 4-0 trước AI Wehda. 4 bàn thắng của CR7 lần lượt được ghi ở những phút 21, 40, 53 và 61.

ronaldo
Ronaldo không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn. Ảnh: AI Nassr

Với 4 "phát súng" này, Ronaldo đã có được 5 bàn trong màu áo của CLB AI Nassr, qua đó anh lọt vào tốp 10 cây săn bàn tốt nhất giải đấu.

Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha còn nâng thành tích trong sự nghiệp của mình lên 824 bàn, bỏ xa người đứng thứ 2 là huyền thoại Josef Bican (805 bàn), qua đó ghi danh trung phong ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử. Trong khi đó, Lionel Messi - người được coi là "đại kình địch" của Ronaldo xếp thứ 3 trong danh sách những người có nhiều pha lập công nhất với 796 bàn.

Đáng chú ý, trận đấu này còn đánh dấu cột mốc quan trọng của Ronaldo khi chạm mốc 500 bàn thắng tại các giải VĐQG. 

Thiết lập hàng loạt kỷ lục "khủng", song Ronaldo lại khẳng định đó không phải là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Chia sẻ trên Instagram cá nhân sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ niềm hạnh phúc: Tôi thực sự rất vui vì những bàn thắng tôi ghi được ngày hôm nay, nhưng điều khiến tôi hạnh phúc hơn là có thể giúp các đồng đội của mình giành chiến thắng trong trận đấu này."

ronaldo an mung cung dong doi
Ronaldo chia vui cùng đồng đội. Ảnh: AI Nassr

Với chiến thắng mang đậm dấu giày của Ronaldo, Al Nassr đã đòi lại được ngôi đầu trên BXH giải VĐQG Ả Rập Xê Út với 37 điểm, bằng điểm với Al Shabab nhưng thi đấu ít hơn một trận. Ở vòng tới, đoàn quân của HLV Rudi Garcia sẽ trở về sân nhà tiếp Al Taawoun vào ngày 17/2 tới.

(VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại AI Nassr)
Theo dõi Sports442 trên