sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại diện của Messi bất ngờ có mặt ở Saudi Arabia, chuẩn bị sẵn sàng để kích hoạt 'bom tấn'?

Thứ tư, 15/03/2023 19:30 (GMT+7)

Cha của Messi được bắt gặp xuất hiện tại Ả Rập Xê Út để thảo luận với các ông chủ tại đây về công việc của siêu sao người Argentina.

Hôm 14/3 vừa qua, bố của Messi, ông Jorge Messi và cũng là người đại diện của siêu sao này đã được bắt gặp xuất hiện tại thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Những tấm ảnh hiện trường cho thấy ông Jorge được chào đón bởi một vài người mặc trang phục truyền thống bản địa, được cho là thành viên của Hoàng gia nước này.

Tuy nhiên, nhà báo Dani Gil của Mundo Deportivo cho hay, chuyến thăm Ả Rập của ông Jorge Messi lần này hoàn toàn là vì mục đích thương mại chứ không phải thể thao. Bởi lẽ El Pulga đang là đại sứ du lịch của quốc gia đến từ Trung Đông này.

Bo Messi
Cha của Messi đến Saudi Arabia

Trước đó, The Athletic đưa tin Messi sẽ có chuyến thăm Ả Rập Xê Út vào tháng tới. Do đó, ông Jorge mới tới trước để gặp mặt và trao đổi với quan chức sở tại về các dự án công việc có sự tham gia của siêu sao 35 tuổi. Được biết, thỏa thuận hợp tác này giúp Messi thu về tới 32 triệu USD/năm.

Điều đáng nói, trong thời gian qua CLB Al Hilal (kình địch của Al Nassr) đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Messi. Do đó, nhiều người nghi ngờ rằng ông Jorge Messi nhân cơ hội này để đàm phán với CLB vô địch Saudi Arabia. Trước đó, Al Hilal từng bày bán công khai áo đấu của Messi ở thời điểm Al Nassr mới chiêu mộ C.Ronaldo.

Messi chỉ còn hơn 3 tháng hợp đồng tại PSG nhưng anh vẫn chưa thể chốt tương lai. Trong trường hợp "El Pulga" rời đi, nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón nhà vô địch World Cup, có thể kể đến Barcelona, Inter Miami (Mỹ) cùng một số đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ ở Trung Đông.

Messi PSG
Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG

Về phần PSG, CLB này vẫn đang nắm lợi thế lớn trong việc giành chữ ký của Messi bởi mong muốn của anh là được tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Tuy nhiên, việc họ cần giải quyết đó là thỏa thuận lương với El Pulga trong bối cảnh BLĐ đội bóng muốn cắt giảm tới 30% đãi ngộ của các ngôi sao.

Sau chuyến công tác ở Saudi Arabia, ông Jorge Messi sẽ tới Barcelona. Người hâm mộ chưa rõ mục đích của ông khi đặt chân tới thành phố này. Liệu chăng, ông có kết nối để cậu con trai trở lại CLB cũ Barcelona? Tương lai của El Pulga sẽ rất nóng trong thời gian tới khi CLB Inter Miami (Mỹ) cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của AI Nassr

Theo dõi Sports442 trên