sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

"Siêu báo" Marca đưa tin về Quang Hải, đặt thẳng tiêu đề "Messi Việt Nam tới Pháp thi đấu"

Thứ ba, 28/06/2022 04:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, một trong những tờ báo thể thao lớn nhất thế giới là Marca (Tây Ban Nha) cũng đã phải đưa tin về thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực mang tên Quang Hải.

Theo nguồn tin uy tín của tờ L'Equipe, Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm). Vào sáng hôm qua 27/6, tiền vệ người Việt Nam đã lên đường sang Pháp để kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng với CLB mới.

Thương vụ chuyển nhượng mang tên Quang Hải không chỉ khiến báo chí trong nước tốn nhiều giấy mực mà ngay cả những tờ báo thể thao lớn trên thế giới cũng đang theo dõi những diễn biến của thương vụ này.

Capture
Tờ báo nổi tiếng Marca đưa tin về Quang Hải

Sau hàng loạt tờ báo Pháp, đến lượt nhật báo thể thao Marca, một trong những tờ báo thể thao lớn và uy tín nhất thế giới cũng đã đăng tải những tin tức liên quan tới ngôi sao người Đông Anh. Theo đó, Marca thẳng thắn đặt tiêu đề: "Messi Việt Nam đang trên đường tới Pháp thi đấu".

Trong bài viết của mình, Marca dùng khá nhiều mỹ từ để giới thiệu Quang Hải: "Messi Việt Nam bắt đầu được biết đến nhiều hơn sau khi hàng hàng loạt bàn thắng quan trọng giúp U23 Việt Nam lọt vào tới trận chung kết U23 châu Á.

Không chỉ vậy, anh còn là cái tên đóng góp lớn vào thành tích vào đến tứ kết Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam. Dù đi đến đâu, cái tên Quang Hải cũng tạo ra những làn sóng lớn. Bằng chứng là anh đạt được tới 800.000 người theo dõi trên Instagram và trên dưới 2 triệu người theo dõi trên Facebook.

quang-hai-khien-cau-thu-s
Quang Hải được Marca khen ngợi khá nhiều

Quang Hải sở hữu một cái chân trái tuyệt vời và huyền thoại bóng đá Việt Nam có thể dứt điểm ấn tượng dù đang ở tư thế nào. Anh đã ghi 10 bàn sau 44 trận cho đội tuyển quốc gia và bàn thắng nổi tiếng nhất là pha sút phạt theo phong cách Beckham tại VCK U23 châu Á năm 2018". Marca kết luận.

Hôm qua, Quang Hải đã có mặt ở sân bay để sẵn sàng tới Pháp. Dù Pau FC đã được L'Equipe lẫn tờ Goal tại Pháp khẳng định là bến đỗ mới của Hải 'con', những danh tính đội bóng mới của Quang Hải vẫn chưa chính thức được tiết lộ. 

Theo dõi Sports442 trên