sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Đích thân chủ tịch CLB Pau FC chọn Quang Hải tới thi đấu vì lối chơi sáng tạo, thông minh

Thứ hai, 27/06/2022 10:52 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Thông tin Quang Hải sẽ tới chơi bóng tại Pau FC khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoài ra, đích thân chủ tịch của CLB này là người chọn Quang Hải thi đấu.

"Đích thân chủ tịch CLB Bernard Laporte-Fray chọn Quang Hải bởi lối chơi sáng tạo và thông minh. Ông cũng quyết định ký hợp đồng hai năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm, như lời cam kết cho cầu thủ đến từ Việt Nam có thời gian để thích nghi. Pau FC cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Quang Hải tới những đội bóng lớn hơn nếu anh chơi tốt và nhận được lời mời.", VnExpress đưa tin về CLB mà Quang Hải sẽ gia nhập tại Ligue 2 (Pháp).

Sáng sớm 27/6, Quang Hải đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị bay sang Pháp, hoàn thành giấc mơ thi đấu tại nước ngoài của mình. Theo kế hoạch, cầu thủ số 1 Việt Nam cùng người đại diện sẽ bay quá cảnh sang Đức, ở lại một đêm và tiếp tục có chuyến bay sang Pháp vào buổi trưa ngày mai. Sau khi sang Pháp, tiền vệ Đông Anh sẽ thực hiện kiểm tra y tế. Nếu vượt qua bài kiểm tra này, hợp đồng giữa CLB Pháp và Quang Hải sẽ chính thức có hiệu lực.

qhpau
Đích thân chủ tịch CLB Pau lựa chọn Quang Hải tới thi đấu

Tối 26/6, theo thông tin từ báo uy tín L'Equipe của Pháp, Quang Hải được cho là sẽ tới thi đấu tại một CLB Ligue 2 có tên Pau. Đây là một CLB tầm trung ở Ligue 2 được thành lập vào ngày 16/5/1959 dưới tên gọi Football-Club de Pau (CLB bóng đá Pau). Trước khi lên thi đấu ở Ligue 2, Pau FC thường xuyên tham dự giải bán chuyên của Pháp. Tuy nhiên, nhờ phong độ tốt ở mùa giải 2020/21, đội bóng này đã được lên chơi ở Ligue 2.

Chia sẻ với Thanh Niên, Quang Hải cho biết anh hoàn toàn sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi. Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình." 

Theo dõi Sports442 trên