sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải chính thức lên đường sang Pháp, sẵn sàng gia nhập CLB Ligue 2

Thứ hai, 27/06/2022 09:54 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quang Hải đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ sáng sớm 27/6 để chuẩn bị hoàn tất hành trình ra nước ngoài thi đấu của mình.

Sáng sớm 27/6, Quang Hải chính thức có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị hoàn tất hành trình ra nước ngoài thi đấu. Theo kế hoạch, Quang Hải cùng người đại diện sẽ có chuyến bay sang Frankfurt (Đức) rồi từ Đức bay sang Pháp. Tiền vệ người Đông Anh trước đó đã có visa lao động tại Pháp. Ngay sau khi bay tới Pháp, Quang Hải sẽ thực hiện kiểm tra y tế và nếu vượt qua buổi kiểm tra này, bản hợp đồng của Quang Hải và đội bóng pháp chính thức có hiệu lực.

Theo người đại diện của Quang Hải, việc bay tới Pháp trong thời điểm này là vô cùng khó khăn. Hầu như các chuyến bay đều không còn chỗ. Ông Nguyễn Đắc Văn cho biết trong tuần vừa qua, ông đã tìm kiếm khắp nơi để Quang Hải có vé bay nhưng đều không được. Rất may một hãng hàng không của Việt Nam đã bố trí cho cả hai có vé để bay kịp thời gian.

quang-hai-len-duong-sang-phap-bin-rin-chia-tay-gia-dinh1-725x0
Quang Hải và gia đình có mặt tại sân bay Nội Bài sáng 27/6 (Ảnh: Thanh Niên)

Tối 26/6, theo thông tin từ báo uy tín L'Equipe của Pháp, Quang Hải được cho là sẽ tới thi đấu tại một CLB Ligue 2 có tên Pau. Đây là một CLB tầm trung ở Ligue 2 được thành lập vào ngày 16/5/1959 dưới tên gọi Football-Club de Pau (CLB bóng đá Pau).

Họ đổi tên thành Pau FC vào năm 1995 và giữ tên đó cho đến ngày nay. Kể từ ngày thành lập, Pau FC chỉ thi đấu ở các giải hạng dưới và hạng bán chuyên của Pháp. Họ thăng hạng lên chơi tại Ligue 2 nhờ đạt thành tích tốt ở mùa giải 2019/20, qua đó chỉ còn cách hạng đấu cao nhất của Pháp đúng 1 hạng đấu nữa.

Hiện tại, thông tin chính thức vềCLB mà Quang Hải sẽ thi đấu vẫn được giữ kín. Người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ thấy ngôi sao sáng nhất nước nhà hiện tại trong màu áo ở CLB mới.

Theo dõi Sports442 trên