sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pau FC chốt giá vé "siêu rẻ" cho trận đấu ra mắt Quang Hải

Thứ tư, 06/07/2022 11:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Pau FC và một CLB địa phương thuộc thị trấn St-Paul-Lès-Dax sắp tới nhiều khả năng sẽ là trận đấu mà Quang Hải sẽ được ra sân. Đội bóng này cũng đã chốt mức giá vé vào sân khá rẻ.

Theo thông báo mới nhất của Pau FC, trận đấu giữa họ và một CLB địa phương thuộc thị trấn St-Paul-Lès-Dax diễn ra ngày 8/7 tới sẽ được bán với mức giá 5 euro, tương đương với chỉ 120.000 đồng. Trẻ em sẽ được miễn phí khi vào sân xem trận đấu này.

Màn so tài này trở nên rất đáng chú ý. Bởi nhiều khả năng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được ra sân trận đầu tiên trong màu áo Pau FC. Trong những buổi tập vừa qua, Quang Hải đã có 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo khi chia đội thi đấu đối kháng. Và đó có thể là một bước đệm để Quang Hải được HLV Didier Tholot trao cơ hội ra sân ở màn so tài này.

quang-hai-ra-mat-pau-725x0
Nhiều khả năng Quang Hải sẽ có trận ra mắt Pau FC

Ngoài trận này, CLB Pau FC có 3 trận giao hữu khác cũng bán vé, nhưng mức giá chưa được tiết lộ. Sẽ có 1.000 CĐV được đến xem trận đấu giữa Pau FC và Toulouse vào ngày 12/7 tới. Trong khi đó, các trận gặp Angouleme Charente và Chamois Niortais chưa được tiết lộ.

Trước đó, Pau FC cũng công bố giá vé theo dõi đội bóng này ở Ligue 2. Theo đó, 1 tấm vé ở khán đài A có giá 340 euro (gần 8,3 triệu đồng), còn khán đài B là 260 euro (6,3 triệu đồng).  Với trẻ em dưới 12 tuổi, giá vé sẽ chỉ còn là 120 euro (2,9 triệu đồng) cho khán đài A và 90 euro (2,2 triệu đồng) cho khán đài B.

Trở lại với Quang Hải, theo chia sẻ của ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải, tiền vệ này đang cho thấy sự hòa nhập tốt với Pau FC. Để có thể sớm trao đổi, giao tiếp được với BHL và các đồng đội, Quang Hải cũng đang nỗ lực để học tiếng Pháp. Hiện tại, anh đã học được 20 từ đơn giản tiếng Pháp.

Một điểm đáng ghi nhận ở Quang Hải là ý thức và sự nỗ lực. Được biết, Quang Hải thường dành thời gian thêm 2 tiếng tự tập sau khi buổi tập của đội kết thúc. Chứng kiến sự nỗ lực và tinh thần, thái độ tập luyện của Quang Hải, nhiều đồng đội ở Pau FC dành nhiều lời khen cho tân binh đến từ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên