sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Real Madrid chính thức lên tiếng, đã rõ tương lai của chủ tịch Florentino Perez tại sân Bernabeu

Thứ bảy, 05/08/2023 20:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Real Madrid mới đây đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố chính thức để dập tắt mọi tin đồn xung quanh sự ra đi của chủ tịch CLB Florentino Perez.

Mới đây, gã khổng lồ Real Madrid đã nhanh chóng dập tắt mọi tin đồn xung quanh sự ra đi của Chủ tịch CLB Florentino Perez bằng một tuyên bố chính thức, qua đó chấm dứt những đồn đoán đang lan truyền trong những ngày gần đây. Động thái trên được cho là nhằm bác bỏ những tuyên bố sai sự thật rằng Perez có thể đang cân nhắc từ bỏ vai trò chủ tịch của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. 

Perez-jpeg-6308-1628698279
Real Madrid chính thức lên tiếng, đã rõ tương lai của chủ tịch Florentino Perez tại sân Bernabeu

Tuyên bố chính thức của Los Blancos khẳng định dứt khoát rằng những tin đồn cho thấy khả năng ra đi của Perez là “Sai hoàn toàn”. Trước đó, các tin đồn cũng cho rằng Perez không hài lòng với thành tích, tình hình tài chính và hình ảnh của câu lạc bộ sau khi dự án European Super League thất bại mà ông là một trong những người quảng bá chính. 

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhanh chóng bác bỏ những cáo buộc này và tái khẳng định sự ủng hộ của họ đối với Perez, người giữ chức chủ tịch của câu lạc bộ từ năm 2009 cho đến nay.

Phản ứng nhanh chóng của câu lạc bộ cho thấy cam kết minh bạch và quyết tâm ngăn chặn những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến sự ổn định của đội. Khi Real Madrid tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, trọng tâm sẽ vẫn là củng cố đội hình, lên chiến lược để thành công và duy trì một mặt trận thống nhất cả trong và ngoài sân cỏ.

3199402-65543308-2560-1440
Real Madrid chính thức lên tiếng, đã rõ tương lai của chủ tịch Florentino Perez tại sân Bernabeu

Có thể thấy, động thái này không chỉ tái khẳng định sự gắn bó lâu dài của Perez với câu lạc bộ mà còn như một sự trấn an với người hâm mộ cũng như các bên liên quan rằng cơ cấu lãnh đạo vẫn không thay đổi. Khi kỳ chuyển nhượng mở cửa và mùa giải mới sắp đến, Real Madrid giờ đây có thể tiếp tục hoạt động của mình một cách rõ ràng và tập trung, không bị phân tâm bởi những tin đồn vô căn cứ liên quan đến ban lãnh đạo đang dẫn dắt.

Theo dõi Sports442 trên