sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước thềm đối đầu đội bóng cũ CLB Hà Nội, Quang Hải thừa nhận 'bồi hồi khó tả'

Thứ bảy, 05/08/2023 16:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu giữa CLB CAHN và đội bóng cũ - CLB Hà Nội sắp tới.

Vào lúc 19h15 ngày mai (6/8) sẽ diễn ra trận Derby Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và CLB Công an Hà Nội (CAHN), trong khuôn khổ vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023. Đây là màn so tài của 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Theo đó, Hà Nội, Công an Hà Nội, Thanh Hóa và Viettel lần lượt chiếm 4 vị trí đầu bảng với khoảng cách giữa các đội chỉ 1 điểm. Bởi vậy, 1 chiến thắng trong trận này sẽ giúp Hà Nội hoặc CAHN có được ngôi đầu bảng và tạo lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch.

clb ha noi vs clb cahn
CLB Hà Nội và CLB CAHN sẽ quyết đấu nhau để nuôi hy vọng giành lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Ảnh: VTC News

Đáng chú ý, trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng với Quang Hải khi là lần đầu tiên anh đối đầu với đội bóng cũ - CLB Hà Nội, kể từ sau khi chia tay đội bóng cũ cách đây hơn một năm.

Và trước màn đối đầu với đội bóng từng khoác áo, Quang Hải chia sẻ: "Cảm xúc của tôi rất khó tả. Nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ ra sân và chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì cá nhân mình và CLB chủ quản. Tôi sẽ thi đấu hết khả năng".

quang hai cahn
Quang Hải bày tỏ sự bồi hồi lẫn quyết tâm trước màn đối đầu với CLB Hà Nội

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới: "Đây là mùa giải rất hay và kịch tính cho đến vòng đấu cuối cùng. Tôi đánh giá đây là 4 đội rất mạnh và có lực lượng tốt. Đội nào đặt quyết tâm cao nhất, chắt chiu cơ hội và có thể giải quyết từng trận đấu thì đội bóng đó sẽ đạt được thành tích tốt nhất".

"Mọi người đều biết tất cả cầu thủ của Hà Nội FC đều chất lượng. Ai cũng có thể tỏa sáng ở thời điểm quyết định. Đối với Hải, những người như Văn Quyết, Tuấn Hải hay tiền đạo ngoại binh đều có thể tỏa sáng ở tất cả mọi lúc", tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên