sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đội trưởng Barca tung tin cực nóng, Neymar sắp sửa tái ngộ gã khổng lồ xứ Catalan?

Thứ bảy, 12/08/2023 15:58 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Đội trưởng Barca, Sergi Roberto cho biết anh rất muốn tái hợp với Neymar khi cầu thủ người Brazil đang có ý định quay trở về "mái nhà xưa".

Câu chuyện chuyển nhượng của cầu thủ Neymar vẫn tiếp diễn và những tin đồn về sự ra đi của ngôi sao 31 tuổi này đang ngày càng lớn hơn trong vài ngày qua. Theo các nguồn tin, trụ cột của gã khổng lồ PSG đang rất muốn trở về "mái nhà xưa", tuy nhiên, mọi chuyện lại không hề đơn giản.

neymar-psg-v-strasbourg-ligue-1-2022-2
Đội trưởng Barca tung tin cực nóng, Neymar sắp sửa tái ngộ Barca?

Dẫu vậy, viễn cảnh chàng cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Camp Nou đã len lỏi vào phòng thay đồ của nhà vô địch La Liga. Mới đây, đội trưởng Barca, Sergi Roberto đã lên tiếng về vấn đề này và sẵn sàng chào đón Neymar trở lại với vòng tay rộng mở.

Chia sẻ với tờ Sport, Roberto cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Neymar và anh ấy có vẻ rất háo hức trở lại Barcelona. Tôi chắc rằng Ney sẽ đóng góp rất nhiều cho chúng tôi, nhưng cuối cùng, tôi không phải là người quyết định. Vì vậy, những người chịu trách nhiệm quyết định liệu anh ấy có đến hay không sẽ quyết định điều gì là tốt nhất cho câu lạc bộ".

neymar-psg-friendly-20231
Đội trưởng Barca tung tin cực nóng, Neymar sắp sửa tái ngộ Barca?

Barca vẫn đang kiên trì bám theo thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những sự bổ sung mới trong mùa hè này. Mặc dù đang gặp những khó khăn về mặt tài chính, tuy nhiên, CLB vẫn đang xem xét mọi giải pháp tiềm năng trong nỗ lực củng cố đội bóng. 

Các nguồn tin uy tín mới đây cũng đã khẳng định, Barca và Neymar đang tiến gần các thỏa thuận cá nhân. Điều mấu chốt là tiền đạo người Brazil sẵn sàng giảm mạnh tiền lương để trở lại sân Camp Nou. Neymar hiện nhận thù lao khoảng 40 triệu euro/mùa tại PSG, nhưng anh đồng ý chỉ nhận chừng 12 triệu euro tại Barca, tức giảm 3/4.

Còn vài tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, vì vậy câu chuyện này chắc chắn sẽ không kéo dài. PSG bằng lòng với việc giữ Neymar khi biết rằng Lionel Messi đã không còn và Kylian Mbappé nhiều khả năng sẽ ra đi.

Theo dõi Sports442 trên