sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tận cùng nỗi thất vọng, HLV Troussier không thể xem nổi trận đấu tại V-League

Thứ bảy, 12/08/2023 11:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Troussier không ngồi xem đến cuối cuộc so tài giữa TP HCM và Bình Dương ở trận đua trụ hạng vào chiều 11/8.

HLV Troussier đã quyết định đến theo dõi trận đấu tâm điểm ở vòng cuối cuộc đua trụ hạng V-League 2023 giữa CLB Bình Dương và TP.HCM chiều 11/8. Được biết chiến lược gia người Pháp kỳ vọng khá nhiều ở màn so tài này khi trong dàn hảo thủ của 2 đội có sự xuất hiện của một số nhân tố mới nằm trong kế hoạch tới đây với tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam bên cạnh Tiến Linh, Minh Toàn…

clbtphcm-binhduong-1804
CLB TPHCM và Bình Dương đã có một trận đấu nhạt nhòa và nhận nhiều chỉ trích.

Bên cạnh đó Ban tổ chức V-League hay LĐBĐ Việt Nam VFF cũng muốn sự xuất hiện của HLV Troussier  cùng với trưởng ban trọng tài Trần Thanh Hạ, tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc như một cách khích lệ tinh thần các cầu thủ dưới sân chơi cống hiến, nỗ lực nhất có thể. 

Tuy nhiên, diễn biến trên sân sau đó lại không đi theo hướng kỳ vọng và sau cùng HLV người Pháp phải rời sân khi thời gian của trận đấu còn khá nhiều cùng vẻ mặt đầy thất vọng. Và thực tế cũng khó để trả lời câu hỏi này nếu nhìn vào diễn biến trên sân cùng thái độ thi đấu của các cầu thủ chủ nhà CLB TP.HCM lẫn đội khách Bình Dương.

hlv troussier
HLV Troussier thất vọng về trận đấu giữa CLB Bình Dương và TP.HCM.

Với việc chỉ cần một kết quả hòa là cả TP.HCM và Bình Dương đều đã đủ điều kiện trụ hạng thì không ngạc nhiên khi cả hai đội chỉ chuyên tâm phòng ngự và thi đấu thận trọng quá mức. Tuy nhiên cách hai đội chỉ chuyền bóng qua lại và dường như chỉ mong hết giờ khiến khán giả trên sân chán chường thì đó mới là vấn đề đáng để bàn.

Một vài tình huống triển khai tấn công hiếm hoi thực ra bắt nguồn từ những sai lầm của cầu thủ đôi bên hơn là sự chủ động. Trong một trận đấu phi chuyên môn, nhiều tính toán như thế HLV Philippe Troussier cùng trợ lý Việt Thắng ra về sớm cũng chẳng có gì phải ngạc nhiên.

Theo giới chuyên môn, một giải đấu vốn đã ít trận giàu tính chuyên môn, cống hiến đủ khiến tuyển Việt Nam hay sự phát triển của cả nền bóng đá chững lại bảo thì khó lòng khiến ông Troussier yên tâm.

Theo dõi Sports442 trên