sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Bất mãn vì bị gạch tên khỏi đội hình, Leonardo Bonucci đòi 'lôi' lãnh đạo CLB Juventus ra tòa

Thứ bảy, 12/08/2023 09:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hậu vệ Leonardo Bonucci của Juventus đe dọa sẽ kiện câu lạc bộ nếu ban lãnh đạo cùng ban huấn luyện loại cầu thủ này khỏi đội hình thi đấu.

Mới đây, theo trang Goal đưa tin, hậu vệ của Juventus, Leonardo Bonucci đã thể hiện lập trường cứng rắn khi yêu cầu được "tái hòa nhập" đội hình sau khi bị câu lạc bộ loại khỏi kế hoạch của mùa giải tới. Được biết, ngôi sao người Ý thậm chí còn đe dọa sẽ kiện "Bà đầm già thành Turin" ra tòa nếu không có biện pháp xử lý thỏa đáng. 

Với hành trình 12 năm khoác áo Juventus, Bonucci đã trở thành một trong những cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong những thành công của câu lạc bộ. Tuy nhiên, vào hồi tháng trước, tân Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli cùng huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã quyết định cho trung vệ đội trưởng Leonardo Bonucci rời đội sớm hơn hợp đồng khi đội bóng này đang nỗ lực thanh lọc lực lượng.

bonucci (1)
Bất mãn vì bị gạch tên khỏi đội hình, Leonardo Bonucci đòi 'lôi' lãnh đạo CLB Juventus ra tòa

Bất mãn với kết quả và chưa sẵn sàng chấp nhận việc rời Turin, cầu thủ sinh năm 1987 được cho là đã gửi email thông qua luật sư của mình, chính thức yêu cầu Juventus đưa anh trở lại đội hình của câu lạc bộ. 

Các báo cáo từ La Gazzetta dello Sport cho thấy trung vệ giàu kinh nghiệm này sẵn sàng có hành động pháp lý nếu Juventus không giải quyết lời kêu gọi của anh. Trong khi đó, gã khổng lồ nước Ý hiện vẫn đang kiên quyết với quyết định của mình và khẳng định rằng hậu vệ 36 tuổi này đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Khi tương lai tại "Bà đầm già thành Turin" dường như không còn mấy sáng sủa, nhiều điểm đến tiềm năng đã xuất hiện cho Bonucci. Lazio và Sampdoria đã được liên kết như những bến đỗ khả dĩ. Ngoài ra, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đã nổi lên như một lựa chọn khác khi LAFC được cho là đang dành sự quan tâm cho chàng cầu thủ này. 

bonucci_juve_milan (1)
Bất mãn vì bị gạch tên khỏi đội hình, Leonardo Bonucci đòi 'lôi' lãnh đạo CLB Juventus ra tòa

Trong khi kịch bản có khả năng xảy ra nhất là việc Leonardo Bonucci sẽ rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, các chi tiết xung quanh sự ra đi và điểm đến tiếp theo của hậu vệ này này chưa được xác định. Bất chấp điều đó, tình huống này làm nổi bật sự phức tạp nảy sinh khi hành trình của một cầu thủ trung thành và phục vụ lâu dài tại một câu lạc bộ đi đến một ngã rẽ gây tranh cãi.​

Theo dõi Sports442 trên