sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Fred vừa ra đi, MU lập tức tìm được 'quái thú' để khỏa lấp tuyến giữa

Thứ bảy, 12/08/2023 11:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi Fred ra đi, Manchester United được cho là đã tìm cho mình được phương án thay thế chất lượng để lấp đầy khoảng trống ở tuyến giữa.

Sau khi bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, bao gồm cả Fred, MU đang có những tính toán trong cuộc đua đem về những tân binh chất lượng để lấp đầy khoảng trống. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford hướng tới việc tăng cường sức mạnh ở hai vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Và theo Daily Mail, một trong những cái tên được đội bóng nửa đỏ thành Manchester hướng đến là tiền vệ Amadou Onana của Everton. 

amadou onana everton
Amadou Onana đang nhận được sự quan tâm lớn từ MU

Amadou Onana được chuyển đến đội chủ sân Goodison Park với bản hợp đồng 33 triệu Bảng từ đội bóng Pháp, Lile. Bất chấp mùa giải trước đội bóng này gặp khó khăn suýt rớt hạng khỏi Premier League, song tuyển thủ người Bỉ vẫn liên tiếp tỏa sáng những màn trình diễn hết sức đẳng cấp.

Ở độ tuổi 22, Amadou Onana được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng của bóng đá thế giới nhờ sự nhanh nhạy cùng thể hình vượt trội với chiều cao lên tới 1m92. 

Tiền vệ người Bỉ có khả năng tỳ đè tốt, cho thấy sự đa năng ở mọi vị trí khi không chỉ phòng ngự mà còn sẵn sàng tham gia vào những tình huống tấn công với tốc độ đáng gờm. 

onana
Onana sẽ là lựa chọn chất lượng của HLV Erik Ten Hag

Trong chuyến giao hữu hè, Onana đã được HLV Sean Dyche sử dụng rất nhiều. Everton dường như đang xây dựng lối chơi xung quanh cựu cầu thủ Lile.

Trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn, Everton dù không muốn bán đi cầu thủ chất lượng của mình, song nếu đội bóng nào đưa ra mức giá phù hợp thì không ngoại trừ khả năng thương vụ mua bán sẽ xảy ra. Và Man United được cho là cái tên tiềm năng để trở thành bến đỗ mới của Onana, khi đội bóng này đang có được ngân quỹ đáng kể sau khi vừa bán đi loạt cầu thủ.

Theo dõi Sports442 trên