sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Neymar tập luyện cách biệt với các đồng đội, BLĐ PSG phải lên tiếng trần tình

Thứ bảy, 12/08/2023 14:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong buổi tập diễn ra vào hôm 11/8, Neymar đã được nhìn thấy tập luyện một mình. Nguyên nhân là bởi cầu thủ người Brazil bị nhiễm virus và không muốn lây bệnh cho các đồng đội.

Mới đây, trong buổi tập diễn ra vào hôm 11/8, tiền đạo Neymar đã được nhìn thấy đang tập luyện một mình chứ không làm việc cùng các đồng đội. Điều này ngay sau đó đã làm dấy lên nghi án liệu có trực trặc gì giữa chân sút sinh năm 1992 với câu lạc bộ hay không. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của gã khổng lồ PSG đã lập tức lên tiếng đính chính để làm rõ mọi chuyện. Theo đó, cựu ngôi sao của Barca bị nhiễm virus và không muốn lây bệnh cho những người xung quanh. 

Đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử không cung cấp thêm thông tin chi tiết về tình trạng nhiễm trùng của Neymar mà chỉ cho biết rằng ngôi sao 31 tuổi đang tập luyện trong nhà để hồi phục.

neymar-6227-1691452897
Neymar tập luyện cách biệt với các đồng đội, BLĐ PSG phải lên tiếng trần tình

Cách đây vài hôm trước, tờ L'Équipe của Pháp đưa tin về việc Neymar đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với điểm đến sẽ là câu lạc bộ cũ Barcelona. Tờ Associated Press cũng đưa tin về việc các bên đang đàm phán để đưa Neymar rời nhà đương kim vô địch Ligue 1 ngay trong tháng này.

Tuy nhiên, khả năng chàng cầu thủ người Brazil trở lại gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn không dễ. "HLV Xavi không thích Neymar, và đã từng đánh giá cầu thủ này không phù hợp với đội hình mình đang xây dựng. Nếu có thể được tăng cường lực lượng ở hàng công, HLV Xavi thích sự xuất hiện của Bernardo Silva (từ Man City) hơn", tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết.

neymar-169145277491234814905
Neymar tập luyện cách biệt với các đồng đội, BLĐ PSG phải lên tiếng trần tình

PSG bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Pháp trên sân nhà trước Lorient vào rạng sáng ngày 13/8 mà không có sự góp mặt của Mbappe. Trước đó, hàng loạt trụ cột như Lionel Messi và Sergio Ramos cũng đã nói lời chia tay với đội bóng thủ đô Paris. Bên cạnh đó, với những gì đang diễn ra thì không loại trừ khả năng Neymar cũng phải ngồi ngoài ở cuộc chạm trán mở màn này. 

Theo dõi Sports442 trên