sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Xuất hiện bằng chứng rõ ràng, Kane đã sẵn sàng 'săn' Siêu cúp Đức cùng Bayern Munich

Thứ bảy, 12/08/2023 07:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tuyển thủ người Anh, Harry Kane được phát hiện đã cập bến Đức để kiểm tra y tế và tiến hành hoàn tất các thủ tục gia nhập gã khổng lồ Bayern Munich.

Theo tờ Sky Sports đưa tin, ngôi sao vừa bước qua tuổi 30, Harry Kane đã hạ cánh xuống nước Đức vào ngày hôm qua (11/8) và hoàn thành phần đầu tiên của cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Barmherzige Bruder ở phía tây Munich. Không lâu sau đó, chân sút người Anh cũng đã trải qua phần thứ hai của bài kiểm tra tại trung tâm đào tạo Sabener Strasse của Bayern. 

w640xh480_GettyImages-1592786145
Xuất hiện bằng chứng rõ ràng, Kane đã sẵn sàng 'săn' Siêu cúp Đức cùng Bayern Munich

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Harry Kane sẽ có thể cùng đội bóng mới tranh tài ngay ở trận Siêu cúp Đức diễn ra rạng sáng 13-8 giữa đội đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich và đội đoạt Cúp Quốc gia Đức mùa trước RB Leipzig. Dĩ nhiên, "Hùm xám" xứ Bavaria phải đăng ký Kane trước 20 giờ tối nay theo giờ Việt Nam để cầu thủ này được sải những bước chân đầu tiên tại sân Allianz Arena.

Nhà vô địch Bundesliga đã theo đuổi ngôi sao sinh năm 1993 trong suốt 2 tháng qua và đã từng bị Spurs từ chối đến ba lần. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội bóng đến từ nước Đức đã được đền đáp khi chiều 10/8, báo chí Anh đồng loạt đưa tin câu lạc bộ Tottenham đã đồng ý bán tiền đạo Harry Kane cho Bayern Munich với mức giá kỷ lục 100 triệu bảng. Đây được xem là khoản phí kỷ lục với không những của Bayern mà còn của Bundesliga.

Trước đó, Kane đã lái xe tới sân bay Stansted lúc 7 giờ sáng nhưng chưa thể cất cánh vì Tottenham có những đòi hỏi sửa đổi hợp đồng vào phút chót. Phải đến chiều cùng ngày thì hai bên mới giải quyết xong khúc mắc và Kane đã tiến gần Bayern hơn bao giờ hết.

1338906659.0
Xuất hiện bằng chứng rõ ràng, Kane đã sẵn sàng 'săn' Siêu cúp Đức cùng Bayern Munich

Hiện tại, tiền đạo 30 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng với "Gà trống" và câu lạc bộ phía bắc London không muốn để mất trắng cầu thủ này vào mùa hè tới, đặc biệt sau khi đội bóng đãnhận được thông báo rằng Kane sẽ không ký hợp đồng mới, sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern vào hồi tháng 6 vừa qua.

Chân sút vĩ đại của Tottenham dự kiến ​​sẽ được trao chiếc áo số 9 của Bayern, chiếc áo đã bị bỏ mặc kể từ khi người chủ cũ Robert Lewandowski ra đi để đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Theo dõi Sports442 trên