sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HAGL để thua trắng Nhà ĐKVĐ, Nam Định thắng kịch tính trên sân khách

Thứ bảy, 28/10/2023 19:59 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Các trận cầu tại vòng đấu thứ hai V-League 2023/24 diễn ra hấp dẫn với những kết quả gây bất ngờ.

Công an Hà Nội (CAHN) 3-0 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL)

Hôm nay (28/10), sân cỏ V-League 2023/24 tiếp tục sôi động với loạt trận cầu tại vòng đấu thứ hai, trong đó tâm điểm là cuộc đối đầu giữa CLB HAGL và Nhà Đương kim vô địch - CAHN.

Cả HAGL và CAHN bước vào vòng đấu thứ hai với sự quyết tâm cao độ, sau khi chỉ có được 1 điểm ở trận mở màn. Có được lợi thế sân nhà, song thật không may cho đội bóng phố Núi khi đối thủ của họ lại là "gã khổng lồ" CAHN. 

Với đội hình chất lượng cùng sự quyết tâm, không bất ngờ khi CAHN là đội kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp 1. Đội khách sớm có được bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Hồ Tấn Tài ở ngay phút thứ 6. 

cahn vs hagl
CLB CAHN giành chiến thắng đậm đà trước HAGL. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Đầu hiệp 2, CAHN tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của tân binh Bùi Hoàng Việt Anh. Sau đó 10 phút, Success ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng ngành Công an từ đường kiến tạo thuận lợi của Vũ Văn Thanh. 

Về phía HAGL, đội chủ sân Plei-ku không thể tạo ra cơ hội quá nguy hiểm nào đến khung thành của Filip Nguyễn, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-3 trước đối thủ.

Thép Xanh Nam Định 3-2 Khánh Hòa 

Dù phải làm khách, song CLB Nam Định lại cho thấy sự tự tin và nhập cuộc tốt hơn. Bằng chứng là ngay phút thứ 3, đội bóng Thành Nam được ăn mừng bàn mở tỷ số do công của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. 

Tuy nhiên, niềm vui của Nam Định ngắn chẳng tày gang khi Khánh Hòa có bàn gỡ chỉ 3 phút sau đó. Người lập công cho đội chủ nhà là Văn Tùng Trần. 

Những phút sau đó chứng kiến thế trận kịch tính và màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ngoại binh Rafaelson chói sáng khi ghi liền cú đúp ở phút thứ 21 và 41 để giúp Nam Định vươn lên dẫn trước 3-1.

nam dinh vs khanh hoa
Nam Định giành chiến thắng kịch tính trước Khánh Hòa. Ảnh: Thép xanh Nam Định FC

Phút thứ 45+3, Văn Hiệp ghi bàn rút ngắn tỷ số 2-3 cho Khánh Hòa. Trong hiệp 2, cả hai đội tấn công dồn dập và liên tiếp có những pha "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành đối phương song không bên nào có thể tận dụng để ghi bàn. Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Khánh Hoà, qua đó "ẵm" trọn 3 điểm trên sân khách.

Theo dõi Sports442 trên