sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real tính mời 'người đặc biệt' để thay thế HLV Ancelotti

Thứ sáu, 20/10/2023 16:51 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

BLĐ Real Madrid đang xem xét khả năng sẽ mời HLV Jose Mourinho để tiếp quản vị trí ghế nóng" của Carlo Ancelotti hiện tại.

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Ancelotti dự kiến sẽ chia tay Real vào cuối mùa để chuyển sang dẫn dắt ĐT Brazil. Bởi vậy, trong thời gian qua, Los Blancos tích cực tìm kiếm những ứng cử viên để thay thế chiến lược gia người Italia. Và HLV Jose Mourinho được cho là cái tên được Real chú ý nhiều nhất.

hlv mourinho
HLV Mourinho được Real nhắm đến thay thế HLV Ancelotti

​HLV Mourinho hiện đang dẫn dắt AS Roma thi đấu ở Serie A. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ sớm chia tay đội bóng nước Ý khi hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

HLV Mourinho từng dẫn dắt Real Marid ở giai đoạn từ 2010 đến 2013. Trong khoảng thời gian 3 năm dẫn dắt Real, HLV Mourinho giúp "Kền kền trắng" giành được 3 danh hiệu, nổi bật nhất trong đó là chức vô địch La Liga 2011/12.

hlv mourinho real
HLV Mourinho từng đạt được những thành công nhất định tại Real Madrid

Kết thúc mùa giải cuối cùng ở Real, HLV Mourinho đã nhường lại vị trí cho Ancelotti.  Sau đó, ông chuyển sang dẫn dắt lần lượt Chelsea, MU, Tottenham và hiện tại là Roma.

Ban lãnh đạo Real vốn là đội bóng có thói quen mời người cũ của mình quay trở về Bernabeu làm việc. Theo đó, họ từng làm điều tương tự với các HLV Ancelotti, Zinedine Zidane và HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ là người kế tiếp. Bởi vậy, tin đồn Real muốn mời HLV Mourinho trở về dẫn dắt đội bóng cũng không phải điều quá bất ngờ. 

Theo dõi Sports442 trên