sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Real Marid lên kế hoạch 'thâu tóm' bộ đôi anh em Bellingham

Thứ ba, 17/10/2023 16:58 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Real Marid được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ em trai Joe của Jude Bellingham.

Nguồn tin từ El Nacional cho hay, Real Madrid thời gian qua đã cử trinh sát viên trực tiếp đến "xem giò" em trai của Jude Bellingham là Jobe Bellingham, trong thời gian cầu thủ này thi đấu cho đội U19 Anh trong đợt FIFA Days lần này.

Jobe Bellingham mới ký hợp đồng với Sunderland từ Birmingham City ở Hè 2023. Trong màu áo của đội bóng nước Anh, cậu em trai của Jude Bellingham đã phần nào thể hiện được tài năng của mình.

Trong trận hòa Montenegro 0-0 của U19 Anh tuần trước, Jobe được trao cơ hội đá chính và gây ấn tượng với sự điềm tĩnh khi kiểm soát bóng. Bên cạnh đó, cầu thủ 18 tuổi này còn cho thấy sự đa năng khi có thể đá tiền vệ lẫn chạy cánh.

jobe bellingham
Jobe Bellingham gây ấn tượng trong màu áo của Sunderland

Tính đến thời điểm hiện tại, JobeBellgham đã có tổng cộng 11 lần ra sân cho Sunderland tại giải Hạng nhất Anh (Championship), đóng góp 2 bàn và 1 đường kiến tạo. Với tài năng của mình, Jobe hiện được trang Transfermarkt định giá 5 triệu euro.

Được biết, Chủ tịch Florentino Perez đã yêu cầu trưởng ban tuyển trạch Real Madrid - Juni Calafat cử người theo dõi sát sao đà phát triển của Jobe. Ngài Perez rất muốn đưa Jobe đến Santiago Bernabeu để chơi bóng cùng anh trai Jude Bellingham.

anh em bellingham
Bộ đôi anh em Bellingham có thể sát cánh cùng nhau tại Real Madrid trong thời gian tới

Về phía Jude Bellingham, cầu thủ này gia nhập Real Madrid từ Dortmund với giá 103 triệu euro ở Hè 2023. Không mất nhiều thời gian, ngôi sao 20 tuổi cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với các đồng đội mới và trở thành trụ cột không thể thiếu của Los Blancos.

Cho đến nay, Bellingham đã ghi 10 bàn sau 10 lần ra sân đầu tiên cho "Kền kền trắng" sánh ngang với thành tích Cristiano Ronaldo đã đạt được trong quá khứ.

Theo dõi Sports442 trên