sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

PSG hết kiên nhẫn, Real Madrid 'hy sinh' Rodrygo để dang tay đón Mbappe

Thứ hai, 16/10/2023 21:51 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Real Madrid sẵn sàng chào đón Mbappe trong bối cảnh PSG được cho là đã hết kiên nhẫn với chân sút người Pháp.

Theo Le10 Sport, PSG thời gian qua được cho là níu kéo Kylian Mbappe chơi bóng ở Paris thêm 1 năm nữa sau mùa giải này, tức gia hạn hợp đồng đến 2025.

Cũng theo nguồn trên, "Gã nhà giàu" nước Pháp đang tính đến công thức để mang lại lợi ích cho hai bên để muốn giữ chân Mbappe. Đổi lại, họ sẽ cài điều khoản cho phép tiền đạo sinh năm 1998 ra đi vào mùa hè tới với con số thấp hơn nhiều so với mức định giá.

Về phía Mbappe, có thông tin cho rằng anh muốn đợi đến khi chiến dịch Champions League mùa này kết thúc mới đưa ra quyết định về tương lai của mình. Ngôi sao sinh năm 1998 đang đứng trước hai lựa chọn là tiếp tục ở lại PSG hay ra đi với bến đỗ được cho là lý tưởng mang tên Real Madrid.

kylian mbappe psg
PSG muốn Mbappe chốt tương lai vào tuần sau

Và theo một số nguồn tin mới đây, PSG không muốn chờ đợi thêm và đưa ra hạn chót cho Mbappe chốt tương lai của mình. Theo đó, "Gã nhà giàu" nước Pháp muốn nhận được câu trả lời từ cầu thủ này vào tuần tới.

Trong khi đó, tờ AS cập nhật tình hình về phía Real Madrid: Chủ tịch Florentino Perez đã rất nóng lòng và muốn có được Mbappe vào mùa hè tới đây. Tuy nhiên, Los Blancos hiểu rằng, chân sút Pháp không phải là một số 9 mà anh sẽ chơi ở cánh.

Bên cạnh đó, PSG có thể lựa chọn "hy sinh" Rodrygo nếu kích hoạt thương vụ Mbappe, trong bối cảnh Vinicius Jr được cho đã ký hợp đồng mới (chỉ là chưa công bố chính thức).

Theo dõi Sports442 trên