sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Toni Kroos khẳng định 'bất cần' danh hiệu Quả bóng vàng

Thứ bảy, 14/10/2023 21:02 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Chia sẻ quan điểm của mình mới đây, tiền vệ Toni Kroos khẳng định anh không quá quan tâm tới các danh hiệu cá nhân như Quả bóng vàng.

Với phong độ ổn định cùng màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Toni Kroos hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc của Real Madrid cùng ĐT Đức.

Bởi vậy, không bất ngờ khi Kroos nhiều lần trở thành ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong những năm qua. Đây là danh hiệu mà hầu như các cầu thủ đều muốn một lần sở hữu trong sự nghiệp sân cỏ.

kroos
Kroos từng nhiều lần được đề cử danh hiệu Quả bóng vàng

Tuy nhiên, Kroos lại tỏ ra dửng dưng với danh hiệu cao quý nói trên. Cầu thủ sinh năm 1990 bày tỏ: "Quan điểm của tôi là giải thưởng cá nhân không cần thiết ở một môn thể thao tập thể. Tôi luôn nói thế và vẫn bảo vệ quan điểm của mình. Chẳng có cầu thủ nào có thể tự vô địch một chiếc cúp nào đó".

"Giải thưởng cá nhân rất danh giá nhưng không quan trọng. Đó là khác biệt lớn đấy. Trong thâm tâm, tôi luôn thấy nó không quan trọng, hoặc chí ít là không quan trọng như những người khác thấy. Tôi nhắc lại, không ai có thể tự mình giành được một cái gì đó trong môn thể thao này", Kroos khẳng định.

kroos qua bong vang
Kroos tỏ ra dửng dưng với danh hiệu Quả bóng vàng

Mùa hè vừa qua, Kroos đã có ý định treo giày dù vẫn được đánh giá còn rất hữu dụng. Tuy nhiên, sau cùng thì anh vẫn đồng ý thi đấu thêm 1 năm với Real.

Trở lại với danh hiệu Quả bóng vàng 2023, danh hiệu này là cuộc đua của 3 ứng viên Lionel Messi, Kylian Mbappe và Erling Haaland. Trong đó, Messi đang có lợi thế hơn cả khi đã vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Theo dõi Sports442 trên