sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Bellingham tuyên bố gây sốt đối về tương lai tại Real Madrid

Thứ tư, 18/10/2023 16:42 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Sau khi cùng ĐT Anh giành chiến thắng tưng bừng trước Italia, tiền vệ Jude Bellingham đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của bản thân tại Real Madrid.

Rạng sáng 18/10, ĐT Anh giành chiến thắng tưng bừng 3-2 trước Italia, qua đó chính thức giành tấm vé vào VCK EURO 2024.

Tại đây, đội trưởng Harry Kane sắm vai người hùng với cú đúp, song Jude Bellingham cũng đóng vai trò quan trọng không kém khi ghi dấu giày 2 trong 3 bàn thắng của "Tam sư". Theo đó, tiền vệ 20 tuổi là người mang về quả 11m cho đội nhà (32’), sau đó kiến tạo cho Rashford nâng tỷ số lên 2-1 (57’).

jude bellingham vs harry kane
Jude Bellingham cùng Harry Kane góp công lớn trong chiến thắng ấn tượng của ĐT Anh trước Italia

Sau trận đấu, Jude Bellingham bày tỏ niềm vui: “Tôi đang trở nên tốt hơn mỗi khi ra sân thi đấu.

Đây là một buổi tối tuyệt vời với chúng tôi. Tất cả đều nhớ những gì đã xảy ra cách đây vài năm khi Italia đối đầu với chúng ta tại đây. Chúng tôi luôn hướng tới sự tiến bộ. Chúng tôi đang đi đúng hướng và đây là một chiến thắng rất quan trọng.

Tôi đang rất yêu thích bóng đá vào lúc này. Huấn luyện viên ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia đang trao cho tôi sự tự do để chơi bóng theo cách mà tôi muốn".

jude bellingham real madrid
Bellingham tuyên bố sẽ gắn bó với Real Madrid trong 15 năm tới

Đáng chú ý, Belligham còn tiết lộ tương lai ở Real Madrid: "Kể từ vài tháng trước, tôi đã tập trung cải thiện khả năng canh thời gian xâm nhập vòng cấm. Mỗi khi xâm nhập vòng cấm, tôi sẽ có khát khao cực lớn.

Với một thương vụ chuyển nhượng khổng lồ, tôi cần phải đem đến những bàn thắng, kiến tạo hoặc những màn trình diễn giúp đội chiến thắng.

Real Madrid là câu lạc bộ mà tôi muốn đầu quân trong 10 đến 15 năm tiếp theo của cuộc đời. Tôi yêu cuộc sống ở đó. Ancelotti chỉ đơn giản nói rằng vị trí hiện tại là nơi ông ấy thấy tôi phù hợp nhất”.

Bellingham đang có được màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Real với 10 bàn và 3 pha kiến tạo sau 10 trận. Thành tich này giúp chân sút người Anh san bằng kỷ lục với Cristiano Ronaldo trong thời gian đầu ở gã khổng lồ La Liga, thậm chí còn có các chỉ số vượt trội hơn.

Theo dõi Sports442 trên