sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kepa bày tỏ nguyện vọng về tương lai với Real Madrid

Thứ năm, 12/10/2023 16:04 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ môn Kepa bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid.

Đầu mùa giải này, Kepa Arrizabalaga đã chuyển đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Hợp đồng giữa thủ thành sinh năm 1994 và Los Blancos có thời hạn 1 năm và không kèm theo điều khoản mua đứt. Điều này đồng nghĩa Kepa sẽ chỉ bắt một mùa ở Tây Ban Nha rồi trở lại Anh.

Ở đầu mùa giải vừa qua, Chelsea đã quyết định chiêu mộ thủ thành Robert Sanchez với giá 25 triệu bảng từ Brighton. Động thái mạnh tay này cho thấy The Blues đã sẵn sàng để Kepa ra đi.

Trong hoàn cảnh này, Kepa ban đầu khẳng định HLV Mauricio Pochettino thực sự muốn anh ở lại và cạnh tranh vị trí số 1 với Sanchez. Tuy nhiên sau đó, thủ thành 29 tuổi đã chọn gia nhập Real để muốn thay đổi môi trường thi đấu và tìm kiếm cơ hội mới.

kepa real madrid
Kepa mong muốn tiếp tục gắn bó với Real

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Kepa tuyên bố bày tỏ: “Tất nhiên tôi muốn ở lại Real Madrid trong tương lai. Ai lại không muốn ở lại câu lạc bộ này? Tôi rất, rất hạnh phúc ở đây.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Kepa đã có 9 lần ra sân cho Real, giữ sạch lưới 5 trận và chỉ để thủng lưới 7 bàn qua đó giúp đội bóng của mình đứng đầu bảng xếp hạng tại La Liga.

Đến mùa hè tới, Kepa sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea, điều đó giúp Real không phải chi một số tiền lớn nếu muốn mua đứt thủ thành này.

Theo dõi Sports442 trên