sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Real Madrid tiết lộ tương lai của Luka Modric

Thứ hai, 23/10/2023 21:49 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Giám đốc điều hành Real Madrid - Jose Angel Sanchez xác nhận Luka Modric sẽ không ra đi giữa mùa giải.

Thời gian qua, Luka Modric nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở các châu lục khác nhau.

Theo chương trình El Chiringuito, MU sẵn sàng mở cửa đón Modric trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Trước "Quỷ đỏ", Inter Miami cũng muốn có chữ ký của tiền vệ 38 tuổi trong tháng Giêng. Điều này làm dấy lên khả năng cầu thủ người Croatia sẽ rời khỏi Real Madrid. 

luka modric
Luka Modric được cho là sẽ chia tay Real vào tháng Một tới

Và mới đây, giám đốc điều hành Real - Jose Angel Sanchez chính thức lên tiếng về tương lai của Luka Modric ở đội bóng. Theo đó, vị này khẳng định rằng cầu thủ sinh năm 1985 sẽ không ra đi vào tháng Một tới.

“Không có cuộc đàm phán chính thức nào với các quan chức từ giải Saudi để đưa Luka Modric tới đó vào tháng Một. Chúng tôi cũng không có ý tưởng gì về việc anh ấy sẽ rời đội vào thời điểm hiện tại”, ông Jose Angel Sanchez nhấn mạnh.

Dẫu vậy, Luka Modric thời gian qua tỏ ra không hài lòng về thời lượng ra sân của mình mùa này. Theo đó, HLV Carlo Ancelotti chủ yếu sử dụng những tiền vệ trẻ hơn như Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, cũng như kéo Federico Valverde xuống thấp.

Những thay đổi này nhằm tạo cơ sở để tân binh Jude Bellingham có thể ngay lập tức thích nghi với đội bóng mới, song lại hạn chế dần thời lượng thi đấu của Modric.

luka modric real
Luka Modric không hài lòng về thời lượng thi đấu của mình trong màu áo của Real hiện tại

Cụ thể, tiền vệ người Croatia tham dự 9 trong 11 trận chính thức của Real Madrid mùa này, nhưng chỉ đạt 388 phút.

Trước tình hình này, nhiều khả năng Modric sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay.

Luka Modric là một trong những nhân vật tiêu biểu nhất của Real Madrid trong một thập kỷ nay, khi anh chuyển đến từ Tottenham.

Cầu thủ 38 tuổi đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất ở cấp câu lạc bộ cùng với Real Madrid. Nổi bật nhất là 5 chức vô địch Champions League. Về giải thưởng cá nhân, Modric cũng đã được toại nguyện với danh hiệu Quả bóng Vàng vào năm 2018.

Theo dõi Sports442 trên