sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Tây Ban Nha: Bellingham có thể khiến Real quên đi Mbappe

Thứ bảy, 21/10/2023 11:20 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng phong độ ấn tượng của Jude Bellingham có thể khiến Real từ bỏ ý định chiêu mộ Kylian Mbappe.

Như đã đưa tin trước đó, Kylian Mbappe thời gian qua bày tỏ mong muốn rời PSG để gia nhập Real Madrid trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây.

Hồi tháng 6 vừa qua, tiền vệ 24 tuổi công khai tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới để ra đi theo diện chuyển nhượng tự do vào hè 2024.

mbappe real
Mbappe bày tỏ mong muốn khoác áo Real

Về phía Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng muốn có sự phục vụ của Mbappe. Tuy nhiên, họ có thể cân nhắc về khả năng chiêu mộ chân sút người Pháp trước màn trình diễn cùng phong độ ấn tượng của Jude Belligham.

Theo Marca, Ban lãnh đạo của Real cho rằng chiêu mộ một ngôi sao khó trị như Mbappe có thể phá tan không khí phòng thay đồ. Song song với đó, giới chóp bu của Los Blancos đánh giá cao Bellingham, cầu thủ có thể chơi bóng vì niềm vui và gắn kết các đồng đội.

belligham vs mbappe

Cụ thể, tờ báo có mối quan hệ thân thiết với Real nhận định: "Một trong những điều mà Real và các lãnh đạo của CLB học được trong vài năm qua là họ không nên mạo hiểm tương lai vì bất kỳ điều gì hoặc bất kỳ ai.

Trong đội hình, họ có những cầu thủ mẫu mực thi đấu vì danh dự của CLB, tương tự là các thành viên ban huấn luyện. Bây giờ, Real đề ra đường lối rõ ràng và điều đó sẽ không phụ thuộc vào việc họ có mua được Mbappe hay Erling Haaland hay không".

Real sẽ tiếp tục phân tích sức mạnh của đội bóng cho tới tháng 1, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, rồi mới xác định có theo đuổi Mbappe hay không. 

Trong khi đó, các nguồn tin từ Pháp cho hay, PSG đã hết kiên nhẫn và ra thời hạn để Mbappe thực hiện việc ký mới hợp đồng với mong muốn anh ở lại đến hè 2025.

Theo dõi Sports442 trên