sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bellingham 'tịt ngòi', Real chật vật níu lại điểm số trước Sevilla

Chủ nhật, 22/10/2023 09:44 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Trong ngày ngôi sao Bellingham thi đấu mờ nhạt, Real Madrid phải chật vật để cầm chân Sevilla ở vòng 10 La Liga.

Với sự vượt trội về thành tích đối đầu cùng phong độ thăng hoa thời gian gần đây, Real Madrid bước vào cuộc đối đầu với Sevilla ở vòng 10 La Liga trên sân khách với sự tự tin nhất định.

Lời cảnh báo của "Kền kền trắng" đến ở ngay phút thứ 4 khi Valverde làm tung lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài chính không công nhận bàn thắng vì cho rằng Bellingham trước đó mắc lỗi việt vị.

Phút thứ 8, đến lượt Bellingham bị từ chối bàn thắng sau tình huống Valverde phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

real vs sevilla
Trung vệ Sergio Ramos trở thành điểm sáng nơi hàng phòng ngự của Sevilla trận này

Sau đó, Real tiếp tục duy trì sức ép lớn lên phần sân của Sevilla. ​Dẫu vậy, hàng thủ của đội chủ nhà dưới sự chỉ huy của cựu trung vệ Real, Sergio Ramos đã thi đấu tập trung và hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa chặt các ngôi sao tấn công bên phía đối phương. 

Phải chờ đến phút thứ 74, sự khác biệt của trận đấu mới được tạo ra. Cú tạt bên cánh trái của Marcos Acuna chạm người trung vệ David Alaba hướng về khung thành. Thủ thành Kepa chạm tay được vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Real.

Tuy nhiên, Los Blancos cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Chỉ 4 phút sau đó, Kroos đá phạt bên cánh phải để Dani Carvajal đánh đầu tung nóc lưới chủ nhà quân bình tỷ số cho Real. Đây là bàn thắng thứ 6 của hậu vệ Tây Ban Nha tại La Liga.

Carvajal real sevilla
Carvajal mang về bàn gỡ hòa quý giá cho Real trước Sevilla

Tỷ số 1-1 được duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Với kết quả này, Real vẫn giữ ngôi đầu với 25 điểm, hơn Atletico và Girona ba điểm, nhưng đá nhiều hơn một trận. Trong khi đó, Sevilla đứng thứ 13 với 9 điểm.

Theo dõi Sports442 trên