sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thuyền trưởng Barca cười nhạo khi được hỏi về tin đồn học trò gia nhập đối thủ không đội trời chung

Thứ bảy, 19/08/2023 20:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên của Barca, Xavi Hernandez đã rất ngạc nhiên khi được hỏi về khả năng cầu thủ Ansu Fati gia nhập Real Madrid.

Mới đây, huấn luyện viên của Barca, Xavi Hernandezd đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được hỏi về tin đồn ngôi sao Ansu Fati gia nhập đại kình địch Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Trước sự chứng kiến của giới truyền thông, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bác bỏ mọi đồn đoán về việc ngôi sao sinh năm 2002 chuẩn bị cập bến sân Santiago Bernabeu và khẳng định cầu thủ này vẫn là một phần quan trọng của nhà vô địch La Liga. 

Kể từ khi phiên chợ Hè năm nay mở cửa, Fati đã được rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu đưa vào tầm ngắm. Một số chuyên gia thậm chí còn thúc giục cầu thủ này chuyển sang đối thủ không đội trời chung Real Madrid. 

38fef11b-8784-4fe1-b2eb-ab29ad09f3e3 (1)
Thuyền trưởng Barca cười nhạo khi được hỏi về tin đồn học trò gia nhập đối thủ không đội trời chung

Tuy nhiên, giờ đây, với việc HLV Xavi đã lên tiếng khẳng định, người hâm mộ đội bóng chủ sân Camp Nou đã có thể yên tâm khi tiền đạo này chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục với câu lạc bộ, ít nhất là ở mùa giải này. 

"Đây là một trò đùa phải không? Tôi đã rất thẳng thắn về Fati. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và là một phần di sản của Barca, cả hiện tại và trong tương lai. Họ đang tạo ra những cuộc tranh luận vô nghĩa về Ansu và tôi không hiểu điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ thuộc về Barca và chúng tôi đang trông cậy vào cậu ấy.

Cậu ấy đang có phong độ tốt và chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Hãy hy vọng rằng họ sẽ dừng nói về tất cả những điều này bởi vì nó không có ý nghĩa gì", thuyền trưởng của Barca nói rồi phá lên cười, trong buổi họp báo trước trận gặp Cadiz ở vòng hai La Liga, khi được hỏi về khả năng Fati tới Real.

Ansu_Fati_Barcelona_2022-23
Thuyền trưởng Barca cười nhạo khi được hỏi về tin đồn học trò gia nhập đối thủ không đội trời chung

Thần đồng 20 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới tại sân Camp Nou, dẫu vậy, những chấn thương dai dẳng đã ảnh hưởng rất lớn tới đà phát triển của chàng tiền đạo này. Mùa trước, Fati chỉ đá chính 12 trận La Liga, vào thay người 24 lần còn lại, ghi bảy và kiến tạo bốn bàn. Ở trận ra quân gặp Getafe cuối tuần trước, Fati cũng chỉ xỏ giày ra sân 11 phút cuối trận. 

Theo dõi Sports442 trên