sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

'Làm mưa làm gió' tại La Liga, Bellingham nhanh chóng được HLV Ancelotti đặt trên vai trọng trách cao cả

Thứ năm, 24/08/2023 12:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Carlo Ancelotti dành rất nhiều lời khen ngợi cho Jude Bellingham và nhận định rằng tiền vệ người Anh chính là cái tên thay thế hoàn hảo cho Karim Benzema tại Real Madrid.

Dù mới chỉ gia nhập gã khổng lồ Real Madrid ngay trong phiên chợ Hè năm nay, thế nhưng, ngôi sao Jude Bellingham đã nhanh chóng phơi bày đẳng cấp của mình khi liên tục nổ súng trong màu áo mới. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu vẫn chưa chiêu mộ được người thay thế Benzema, tiền đạo 35 tuổi trước đó đã nói lời chia tay với Los Blancos để chuyển đến Arab Saudi thi đấu. 

2023-08-19t195709z_1896030523_up1ej8j1jf8sz_rtrmadp_3_soccer-spain-uda-mad-report
'Làm mưa làm gió' tại La Liga, Bellingham nhanh chóng được HLV Ancelotti đặt trên vai trọng trách cao cả

Khi thiếu đi một số 9 thực thụ, thuyền trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã buộc phải điều chỉnh sơ đồ chiến thuật của mình để phù hợp với hoàn cảnh của đội bóng. Hiện tại, vị chiến lược gia người Ý đang bố trí Bellingham đá ở vị trí số 10, tức là sau cặp tiền đạo chủ lực Rodrygo - Vinicus. Với hai chiến thắng mới nhất cùng màn trình diễn xuất sắc của Bellingham, sự thay đổi của Ancelotti được đánh giá là khá thành công. 

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông khi được hỏi về việc tại sao Real Madrid vẫn chưa ký hợp đồng với một tiền đạo sau sự ra đi của chân sút Benzema, huấn luyện viên Ancelotti cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của Bellingham sẽ bù đắp cho sự vắng mặt của Karim Benzema. Cậu ấy (Bellingham) là một chàng trai nghiêm túc, trưởng thành và có nhiều phẩm chất. Những gì cậu ấy đang làm không gây ngạc nhiên cho những người biết anh ấy như chúng tôi, điều đáng ngạc nhiên là Bellingham chỉ mới 20 tuổi”.

1200-L-real-madrid-bellingham-brille-pour-ses-dbuts-ancelotti-impressionn
'Làm mưa làm gió' tại La Liga, Bellingham nhanh chóng được HLV Ancelotti đặt trên vai trọng trách cao cả

Liên tục ghi bàn và tạo ra sự ảnh hưởng lớn La Liga, Jude Bellingham đang cho thấy, anh đáng giá đến từng xu so với con số hơn 100 triệu euro mà Real Madrid đã bỏ ra để đưa tài năng người Anh về sân Bernabeu trong hè này. Cùng với phát ngôn mới nhất của thuyền trưởng Los Blancos, nhiều người tin rằng Real Madrid sẽ không mua thêm tiền đạo nào, đồng nghĩa với việc thương vụ Kylian Mbappe gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trong phiên chợ hè năm nay cũng chính thức khép lại. 

Theo dõi Sports442 trên