sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Real Madrid bác bỏ tin đồn lão tướng Modric ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới

Thứ hai, 23/10/2023 17:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Giám đốc điều hành của Real Madrid, Jose Angel Sanchez đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ Luka Modric sau khi rất nhiều đội bóng đang đưa ngôi sao người Croatia vào tầm ngắm.

Trong thời gian vừa qua, tương lai của siêu sao người Croatia - Luka Modric là chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Hiện tại, chân sút của Los Blacons đã bước qua độ tuổi 38, độ tuổi thường được coi là đã đi qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp cầu thủ. Cùng với việc đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu hiện có rất nhiều những tài năng trẻ ở hàng tiền vệ, Modric đã phải rất chật vật để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. 

luka-modric-real-madrid-liverpool-536
Real Madrid bác bỏ tin đồn lão tướng Modric ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Modric đã úp mở khả năng sẽ rời Bernabeu trong tháng 1/2024: “Tôi không có ý định gây sức ép cho ai hết. Chỉ đơn giản là tôi muốn được thường xuyên ra sân thi đấu. Tôi cảm thấy sức khỏe của mình còn tốt, thậm chí vẫn có thể thi đấu với cường độ 3 ngày/trận”.

Nhiều nguồn tin uy tín thời gian qua tiết lộ rằng siêu sao người Croatia đang được nhiều câu lạc bộ ở đấu trường Saudi Pro League quan tâm, bên cạnh đó, Inter Miami của ông chủ David Beckham cũng được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1985. Gần đây nhất, nhiều tờ báo nước Anh cũng gây bất ngờ khi đăng tải một đại diện ở Premier League là Man United cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ lão tướng Luka Modric để gia cố cho tuyến giữa ở giai đoạn 2 mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên, mới đây, giám đốc điều hành của Real Madrid - Jose Angel Sanchez đã xác nhận rằng người nhạc trưởng vĩ đại của bóng đá Croatia sẽ không rời câu lạc bộ vào tháng 1. "Không có cuộc đàm phán chính thức nào từ phía các quan chức Liên đoàn Saudi để đưa Luca vào tháng Giêng tới và chúng tôi không biết gì về việc anh ấy sẽ rời đội vào thời điểm hiện tại", Jose Angel Sanchez cho hay.  

-3043
Real Madrid bác bỏ tin đồn lão tướng Modric ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới

Trong khi ban lãnh đạo của Los Blancos rất chắc chắn rằng tiền vệ ngôi sao của họ sẽ không ra đi vào mùa đông này, Modric đã nói rất rõ rằng anh không hài lòng với thời gian thi đấu dưới thời Carlo Ancelotti mùa này. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuối mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên