sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Phát ngôn viên của Barca: 'Vinicius xứng đáng bị ăn tát'

Thứ tư, 25/10/2023 19:23 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, một phát ngôn viên của Barca khẳng định Vinicius Junior xứng đáng ăn tát và không phải nạn nhân của việc phân biệt chủng tộc.

Trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Braga ở Champions League, phó phát ngôn viên của ban giám đốc Barcelona - Mikel Camps đăng tải lên mạng xã hội X: “Đó không phải là phân biệt chủng tộc. Vinicius xứng đáng bị ăn tát vì trở thành một thằng hề. Những pha đảo chân không cần thiết và vô nghĩa ở giữa sân thì thể hiện điều gì?”.

Không lâu sau đó, Camps đã phải xóa bài đăng của mình. Tuy nhiên, bài đăng này trước đó đã được nhiều tờ báo địa phương chia sẻ rộng rãi.

vinicius
Phát ngôn viên của Barca khẳng định Vinicius Junior xứng đáng bị ăn tát

Khi được hỏi về bình luận của Camps sau trận đấu, người đồng đội của Vinicius ở Real Madrid - Rodrygo phản ứng gay gắt trên kênh El Chiringuito TV:

“Tôi không biết mình có thể nói được không. Họ luôn khuyến khích chúng tôi không nói, nhưng những bình luận đó thật thảm hại. Không có nhiều điều để nói về nó, thật xấu xí”.

Thời gian qua, Vinicius đã vướng vào nhiều vụ việc liên quan đến nạn phân biệt chủng tộc. Mùa trước, các cổ động viên Sevilla đã hát chế giễu cầu thủ người Brazil là con khỉ. Vào tháng 5, có ít nhất 4 người bị bắt khi treo hình nộm của anh trên một cây cầu. Hay chỉ vài ngày trước, có ít nhất 2 cổ động viên Sevilla, một trong số đó chỉ là đứa trẻ, đã bị máy quay bắt được cảnh đang làm động tác con khỉ hướng tới Vinicius.

Theo dõi Sports442 trên