sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Joao Felix thông báo tình hình chấn thương với người hâm mộ Barca

Thứ năm, 26/10/2023 22:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước thềm diễn ra trận Barca gặp El Clasico, tiền đạo Joao Felix khẳng định tình hình chấn thương mình không có gì đáng ngại.

Rạng sáng 26/10, Barca đả bại Shakhtar với tỷ số 2-1 trên sân khách. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalan duy trì thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận ở Champions League, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng. 

Tuy nhiên, niềm vui của Barca trở nên không trọn vẹn với chấn thương của Joao Felix. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1999 phải rời sân ở phút 75 sau một pha va chạm. 

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến El Clasico, điều này khiến người hâm mộ Barca không khỏi lo ngại về việc liệu Joao Felix có sẵn sàng cho trận đấu quyết định với Real Madrid hay không.

joao felix chan thuong
Felix rời sân trong những phút cuối với một pha va chạm

Tuy nhiên ở một diễn biến mới nhất, Joao Felix cập nhật trên trang cá nhân về tình hình chấn thương của mình để trấn an người hâm mộ Barca.

Cụ thể, anh tiết lộ: "Tôi ổn, đó chỉ là một cú va chạm. Tôi đã chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của Felix tới từ phía đội ngũ y tế của đội bóng.

Joao Felix
Joao Felix trấn an người hâm mộ Barca về tình hình chấn thương của bản thân

Kể từ khi gia nhập Barca theo hình thức cho mượn từ Atletico Madrid, Joao Felix nhanh chóng khẳng định được bản thân và dần đóng vai trò quan trọng đối trong đội hình của đội bóng xứ Calanta.

Nếu Felix không kịp trở lại vào thứ Bảy thi đây chắc chắn sẽ là mất mát to lớn đối với đội bóng của HLV Xavi trong nỗ lực đánh bại đại kình địch Real Madrid trên đường bảo vệ ngôi vô địch La Liga.

Theo dõi Sports442 trên