sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona, 21h15 hôm nay 16/10: El Clasico chưa bao giờ hết mãnh liệt

Chủ nhật, 16/10/2022 20:52 (GMT+7)

Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona: Trận El Clasico dù không còn quá nhiều những ngôi sao như trước nhưng sức hút của nó chưa bao giờ hết mãnh liệt.

LINK XEM TRỰC TIẾP REAL MADRID VS BARCELONA

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Real Madrid VS Barcelona

Barca vừa trải qua ngày giữa tuần tồi tệ khi hòa Inter 3-3, sau đó đối mặt với nguy cơ bị loại sớm ở Champions League. Tuy nhiên, những trận đấu tồi tệ của họ ở mùa này đều diễn ra tại châu Âu. Còn tại đấu trường quốc nội, đội quân của Xavi hiện chia sẻ ngôi đầu với Real sau 7 chiến thắng liên tiếp.

Real thậm chí ấn tượng hơn khi thể hiện sức mạnh ở mọi mặt trận. Họ đã giành vé vào vòng knock-out Champions League để bây giờ có thể tập trung cho La Liga. Không gì tốt hơn nếu thầy trò Carlo Ancelotti đánh bại Barca, độc chiếm ngôi đầu và đẩy kình địch vào cuộc khủng hoảng niềm tin.

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa, Real Madrid đã có dấu hiệu chững lại, mặc cho họ vẫn có những chiến thắng. Ở 5 trận đấu gần nhất trên hai đấu trường là Champions League và La Liga, Kền kền trắng thắng 3, hòa 2.

Barca vs Real
Trận "Siêu kinh điển" chưa bao giờ thiếu đi sức hút

Rõ ràng, những kết quả không tốt tại Champions League có thể là nguyên nhân trực tiếp khiến Barcelona hoàn toàn đứng trước khả năng sụp đổ trên thánh địa Bernabeu của Real Madrid. Lần chạm trán gần nhất, Barca dễ dàng đả bại Real Madrid 4-0 nhưng lần này sẽ rất khác và đoàn quân của Xavi cần chuẩn bị kỹ lưỡng nếu không muốn tiếp nối nỗi buồn khi trở về sân chơi La Liga.

Real Madrid sẽ mất tiền vệ Dani Ceballos vì chấn thương gân khoeo. Ngoài ra, thủ môn Thibaut Courtois cũng không kịp bình phục để ra sân. Tuy nhiên, Ceballos vốn chỉ là cầu thủ dự bị, và Andriy Lunin cũng đang đảm nhiệm khá xuất sắc vai trò đóng thế trước khung thành. Dù vẫn có thể thi đấu sau khi bị rách trán lúc ghi bàn ở trận gặp Shakhtar Donetsk, nhiều khả năng trung vệ Antonio Ruediger sẽ nhường suất đá chính cho Eder Militao.

Bên phía Barca, HLV Xavi sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của hai trung vệ Ronald Araujo, Andreas Christensen, hậu vệ phải Hector Bellerin và tiền đạo Memphis Depay vì chấn thương. Bù lại, đội khách sẽ có sự trở lại của trung vệ Jules Kounde, người rất có thể sẽ được đá chính thay Gerard Pique. Trên hàng công, Ansu Fati sẽ được ưu tiên hơn Raphinha để sát cánh cùng Robert Lewandowski và Ousmane Dembele.

Dự đoán tỷ số

 Real Madrid 1-1 Barcelona

Đội hình dự kiến

  • Real Madrid: Lunin, Carvajal, Militao, Alaba, Mendy, Kroos, Tchouameni, Modric, Valverde, Benzema, Vinicius
  • Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Pique, Garcia, Balde, Gavi, Busquets, Pedri, Fati, Lewandowski, Dembele.

Thông tin lực lượng

  • Real Madrid: Courtois, Ceballos chấn thương. Ruediger để ngỏ khả năng ra sân
  • Barcelona: Kounde, Depay, Bellerin, Araujo, Christensen chấn thương

Trận Real Madrid vs Barcelona diễn ra lúc mấy giờ, ở đâu?

  • Thời gian: 21h15 ngày 16/10 
  • Địa điểm: SVĐ Bernabeu
  • Giải đấu: Vòng 9 La Liga

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • Real đang bất bại tại La Liga với thành tích 7 thắng và 1 hòa.
  • Barca đang bất bại tại La Liga với thành tích 7 thắng và 1 hòa.
  • Barca ghi tới 20 bàn và chỉ thủng lưới 1 tại La Liga mùa này.
  • Real đã ghi được 19 bàn và thủng lưới 7 lần tại La Liga mùa này.
Theo dõi Sports442 trên