sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

BXH Champions League mới nhất: Man City, Bayern sớm đi tiếp, Barcelona 99% 'nhập mâm' uống C2

Thứ năm, 13/10/2022 06:31 (GMT+7)

Sau lượt trận rạng sáng ngày 13/10, cục diện các bảng đấu không có quá nhiều sự xáo trộn. Thêm vào đó là đã xác định được nhiều cái tên sớm có vé đi tiếp.

Lượt trận thứ 4 của vòng bảng UEFA Champions League 2022-2023 đã khép lại với khá nhiều những bất ngờ cùng với đó là nhiều trận đấu vô cùng kịch tính đến tận giây phút cuối cùng. Cũng sau loạt trận này, cục diện của nhiều bảng đấu gần như đã ngã ngũ với những cái tên xứng đáng đã sớm đi tiếp. Bên cạnh đó là những cái tên gây ra đầy sự thất vọng.

Tại bảng A, với 4 trận thắng tuyệt đối, Napoli đã sớm giành vé đi tiếp. Một đại diện ưu tú khác đến từ nước Anh của bảng đấu này là Liverpool cũng đang nắm trong tay lợi thế cực kỳ lớn với 9 điểm sau 4 trận, bỏ xa Ajax đang xếp thứ 3 với chỉ 3 điểm. Việc Liverpool mất vé đi tiếp vào tay Ajax gần như chỉ là còn trên lý thuyết mà thôi.

1

Tại bảng B, "chú ngựa ô" mang tên Club Brugge đã khiến tất cả phải bất ngờ khi là đội bị đánh giá thấp nhất nhưng lại đang chễm trệ ở vị trí đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận và đã chính thức có mặt ở vòng sau. Xếp ngay sau là Porto với 6 điểm, Atletico và Bayer Leverkusen đang tạm xếp sau với lần lượt có 4 và 3 điểm. 2 lượt đấu cuối cùng sẽ chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội bóng này cho 1 tấm vé còn lại cùng với đại diện của Bỉ vào vòng trong.

2

Tại bảng C, nỗi thất vọng tiếp tục gọi tên Barcelona khi mà tỷ lệ rất cao đội bóng của HLV Xavi phải xuống chơi ở Europa League. Trận hòa siêu kịch tính trước Inter ở lượt trận vừa qua đã gần như đóng cánh cửa đi tiếp với "gã khổng lồ" xứ Catalan. Trong khi đó, Bayern đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 12 điểm sau 4 trận và sớm giành vé đi tiếp.

3

Tại Bảng D, cục diện đang vô cùng khó lường khi các đội đều đang cho thấy sự cân bằng rất lớn. Chưa đội bóng nào bị loại cũng như chắc chắn đi tiếp. Bảng đấu này hứa hẹn sẽ đầy rẫy bất ngờ ở các lượt đấu sau.

4

Tại bảng E, tình hình cũng tương tự như bảng D khi cục diện vẫn chưa rõ ràng, cả 4 đội bóng đều còn nguyên cơ hội đi tiếp cũng như bị loại. Trong đó, Chelsea đang có ưu thế nhất khi đang dẫn đầu bảng.

5

Tại bảng F, Real Madrid là đội đã chắc chắn đi tiếp với 10 điểm sau 4 lượt trận. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của Leipzig và Shakhtar. Đáng chú ý là lượt đấu thứ 6 (lượt cuối cùng) thì hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau và đây hứa hẹn sẽ là cuộc thư hùng nảy lửa. 

6

Tại bảng G, Man City cũng đã đi tiếp sớm 2 lượt đấu với 10 điểm sau 4 trận. Đội đang có lợi thế khác là Dortmund với 7 điểm. Gần như ở bảng này Copenhagen và Sevilla sẽ cạnh tranh cho 1 tấm vé dự Europa League mà thôi.

7

Tại bảng H, PSG và Benfica đang dắt tay nhau để chuẩn bị đi tiếp. Trong khi đó, Juventus đang gây ra thất vọng cùng cực khi tỷ lệ phải xuống chơi ở Europa League cũng rất cao. Thậm chí, với việc thua cả Maccabi Haifa ở lượt trận vừa qua, "Lão Bà" còn có nguy cơ rơi xuống cuối bảng và không thể tiếp tục đá cúp châu Âu.

8
Theo dõi Sports442 trên