sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

V-League ngày 15/10: Những 'đứa con cưng một thời' của thầy Park trở lại mạnh mẽ

Chủ nhật, 16/10/2022 05:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

V-League ngày 15/10 tiếp tục chứng kiến sự trở lại đầy mạnh mẽ của những ngôi sao như Đoàn Văn Hậu hay Bùi Tiến Dũng.

CLB Hà Nội 5-2 CLB Nam Định 

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Hai Long (4'), Đoàn Văn Hậu (30'), Bùi Hoàng Việt Anh (35'), Văn Quyết (50'), Lucao (51')

CLB Nam Định: Mạnh Hùng (55', 62')

Đúng như dự đoán, CLB Hà Nội dễ dàng đả bại đội bóng thành Nam 5-2 trong ngày được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy vòng 19 V-League. Diễn biến trận đấu thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp của đội bóng thủ đô trước đối thủ. Đội khách chỉ có hai bàn thắng danh dự ở hiệp 2 sau khi các học trò HLV Chun Jae-ho chủ động hạ nhịp độ trận đấu để bảo toàn thể trạng cũng như một số trụ cột được rút ra nghỉ. 

Đáng chú ý, trong 5 bàn thắng mà CLB Hà Nội vào lưới CLB Nam Định có một pha lập công của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ gốc Thái Bình tại mùa giải này và cũng là bàn thắng đầu tiên của Hậu sau hơn 4 năm bị chấn thương đeo bám dai dẳng. 

ha noi nam dinh
Văn Hậu - Văn Quyết tỏa sáng trong ngày Hà Nội đại thắng Nam Định

Ngoài Văn Hậu thì những Văn Quyết, Hai Long, Việt Anh cũng thi đấu tương đối ấn tượng và chắc chắn sẽ ghi điểm với HLV Park Hang-seo trên khán đài Hàng Đẫy. Sự thăng hoa của "dàn sao" cũng giúp CLB Hà Nội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi lên đến 5 điểm. Ngôi đầu bảng ngày càng vững chắc và đội bóng thủ đô đang cho thấy sự bứt tốc mạnh mẽ, băng băng tiến về đích. 

B. Bình Dương 0-0 CLB TP.HCM 

Diễn ra cùng ngày còn có cuộc đối đầu hấp dẫn khác giữa CLB TP HCM với chủ nhà Becamex Bình Dương. Hơn lúc nào hết, CLB TP.HCM đang rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng, nhưng điều này chẳng hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân nhà Bình Dương. 

Sự thận trọng của hai đội đã khiến trận đấu diễn ra có phần nhạt nhòa và không có bàn thắng nào được ghi suốt 90 phút. B.Bình Dương - CLB TPHCM hòa không bàn thắng, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót với 1 điểm hơn đội cuối bảng.

Dẫu vậy ở trận đấu này, thủ thành quốc dân một thời là Bũi Tiến Dũng (CLB TP.HCM) vẫn nhận được rất nhiều lời tán dương vì đã giữ sạch lưới. HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi Tiến Dũng: "Dũng đã vượt qua được khó khăn là áp lực tâm lý nên cậu ấy đã chơi tốt hơn. Dũng là một trong những thủ môn có tiềm năng". 

Theo dõi Sports442 trên