sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch La Liga: "Rời Barca là quyết định tệ của Messi vì ai cũng biết Ligue 1 chỉ là một giải nhỏ"

Thứ sáu, 04/11/2022 15:59 (GMT+7)

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định siêu sao Lionel Messi đã mắc sai lầm khi phá vỡ "cuộc hôn nhân" với Barcelona để chuyển sang khoác áo PSG.

Không tha thứ cho Barcelona, Messi không nghe máy của chủ tịch Laporta

NÓNG: Zidane được tiết lộ sẽ dẫn dắt ĐT Pháp sau World Cup 2022

Haaland vượt mặt Mbappe, trở thành cầu thủ đứng trên "đỉnh" thế giới

Sau khi Messi buộc phải rời Barcelona trong cay đắng và nước mắt, mới đây đã có rất nhiều những đồn đoán cho rằng đội chủ sân Spotify Camp Nou đang cố gắng để liên hệ với "El Pulga" nhằm đưa anh trở lại La Liga.

Sau khi biết thông tin này, chủ tịch của giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, ông Javier Tebas tỏ ra rất hân hoan chào đón siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới quay trở lại nơi đã làm nên tên tuổi của anh.

"Tôi không biết liệu Messi có còn màn trình diễn cuối cùng ở Barca hay không, điều đó sẽ phụ thuộc vào cậu ấy. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại", Tebas phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh ở Lisbon.

Messi khoc
Messi từng phải rời Barcelona trong nước mắt vào mùa hè năm 2021

"Trên hết, sẽ rất tốt cho Messi nếu trở lại với bóng đá Tây Ban Nha, đặc biệt là với đội bóng đã chứng kiến ​​sự phát triển của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng đó là một sai lầm khi cậu ấy phá vỡ mối quan hệ đó. Đó là một liên minh lâu dài rất có lợi cho Messi và cho chính Barca", người đứng đầu La Liga nói thêm.

Nói về việc Messi chuyển tới PSG thi đấu, ông Tebas cho hay: "Tôi không nghĩ chỉ La Liga nhớ Messi mà cả thế giới bóng đá đều nhớ về cậu ấy bởi vì chúng ta đều biết Ligue 1 là giải đấu bé nhỏ như thế nào. Đúng không?

Tôi nghĩ dù có bao nhiêu ngôi sao ở PSG, vẫn ít người theo dõi Messi so với khi còn ở Barcelona. Hãy hy vọng rằng Messi sẽ có một kỳ World Cup tuyệt vời. Vì đó là nơi tất cả chúng ta sẽ thấy cậu ấy một lần nữa", ông Tebas nói thêm.

Messi PSG
Messi hiện tại đang rất hạnh phúc tại PSG

Hiện tại, Messi đang có những ngày tháng rất tươi đẹp tại PSG. Anh không chỉ có phong độ rất cao từ đầu mùa đến giờ mà kể cả những mối quan hệ với các đồng nghiệp tại sân Parc Des Prince cũng tiến triển theo chiều hướng rất tốt. Theo đó, Ramos mới đây đã công khai cho biết mối quan hệ của hai người đang tốt hơn bao giờ hết bất chấp cả hai từng là những "kẻ thù" không đội trời chung.

Cũng có một số thông tin đồn đoán về bến đỗ mới của Messi khi mà siêu sao người Argentina vẫn chưa có động thái tái ký hợp đồng với PSG.

VIDEO: Phóng viên khóc vì được phỏng vấn Messi

Theo dõi Sports442 trên